Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Khách nước ngoài bị đuổi ở ‘Tuyệt tình cốc’ vì không nộp 10.000 đồng

Không nộp 10.000 đồng khi tham gia hồ “Tuyệt giao cốc”, nhị nữ du khách nước ngoài bị một thiếu phụ xua đuổi, cấm không cho tự sướng.

Người thiếu phụ xua đuổi du khách chụp ảnh ở hồ Tuyệt Tình Cốc Không nộp 10.000 khi vào “Tuyệt tình cốc”, nhì du khách nước ngoài bị một thanh nữ xua đuổi, cấm không cho tự sướng.

Ngày 22/1, mạng phố hội hiện ra clip một đàn bà liên tiếp sỉ nhục, xua đuổi hai nữ du khách nước ngoài khi họ đứng chụp ảnh trên một bè nổi ở hồ “Tuyệt tình côc” thuộc phố An Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Theo clip, người phụ nữ liên tục đeo bám sỉ nhục nhị du khách, người này còn sử dụng khăn quật tham gia laptop của khách đang đứng trên bè nổi tự giễu cợt khi người này định chụp hình. Clip sau khi phát tán trên mạng đã gây bức xúc dư luận.

Khach nuoc ngoai bi duoi o ‘Tuyet tinh coc’ vi khong nop 10.000 dong hinh anh 1
Người thiếu phụ ngăn không cho nhì nữ du khách chụp ảnh. Ảnh: Cắt từ clip.

Can dự tới vụ việc, mua bán với Zing.Việt Nam, Ông Nguyễn Văn Đăng, Chủ tịch UBND phố An Sơn, cho biết bạn dạng thân ông sau khi xem clip cũng rất phản ứng trước cách hành xử tục tĩu của người thiếu phụ.

Theo Chủ tịch phường, vụ việc xảy ra lúc 16h chiều một ngày trước, người thiếu phụ trong clip tên Hà (khoảng 60 tuổi) bán nước ngay gần hồ "Tuyệt tình cốc". Chiếc bè nổi trên hồ là của mái nhà bà Hà tự chế nhạo, khi có khách vào chơi muốn xuống chụp ảnh, bà sẽ thu 10.000 đồng/1 người. Nhì vị khách bữa qua do dị đồng tiếng nói, họ không biết bị gia chủ thu tiền nên xảy ra tranh chấp.

"Hồ Tuyệt tình cốc nằm trong khu vực của một công ty khai thác đá. Hiện địa phương vẫn chưa có quy hoạch cụ thể. Chúng tôi đã đặt biển cấm không cho cư dân, khách vãn lai đến gần hồ để bảo đảm bình an nhưng nhiều người vẫn bất chấp cảnh báo nguy nan”, ông Đăng nói và cho biết hàng ngũ công an xã đã xuống cưỡng chế nhạo, lập biên phiên bản thu hồi chiếc bè của gia đình bà Hà.

Khach nuoc ngoai bi duoi o ‘Tuyet tinh coc’ vi khong nop 10.000 dong hinh anh 2
Hồ Tuyệt giao cốc (chấm đỏ) nàm trên địa phận xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Ảnh: Google Maps.

Khách Tây ăn xin: Câu chuyện nhức nhối không chỉ ở vietnam

Phổ biến quan niệm nghĩ là nạn khách tham quan nước ngoài xin tiền ở châu Á là "sự xúc phạm", phản ảnh không bằng nhau giữa phường hội phương Tây và phương Đông.


đuổi du khách nước ngoài đuổi du khách nước ngoài đu khách nước ngoài bị đuổi tuyệt tình cốc đuổi du khách người thanh nữ đuổi du khách


Xem nhiều hơn: maybomtuoitieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét