Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Bật cười vì cảnh phim ngớ ngẩn của Triển Chiêu trong 'Bao Thanh Thiên'

"Bao Thanh Thiên" bản do Đài Loan đóng hộp luôn được coi là kinh điển dù phim vẫn còn sạn.

Vài năm quay về, các nhà phê bình điện ảnh TQuốc đau đầu vì vấn đề “sạn” trong phim. Theo họ, ngành phim ảnh chưa phát hành phổ quát tác phẩm để đời trên màn ảnh nhỏ nhắn vì sự qua loa, nhanh nhảu trong công đoạn sản xuất.

Bên cạnh đó, Quần chúng. # Nhật báo nghĩ là chính sự khe khắt của người theo dõi, cùng sự săm soi không cần thiết là căn do làm cho các bộ phim vừa mở bán đã bị chê bai.

Theo Sina, lập luận này có hạ tầng. Trang này kiếm được xét Tây du ký, Hoàn Châu cách thức cách thức hay Bao Thanh Thiên trước kia có không ít lỗi phim vẫn được bỏ qua.

Canh phim ngo ngan trong 'Bao Thanh Thien' 1993 bi nhac lai hinh anh 1
Anh hùng Triển Chiêu do Hà Gia Kính đóng loay hoay không thể đưa kiếm vào vỏ và sau cuối trực tiếp cầm tay giữ.

“Ngày hôm nay, khi nói về Bao bọc Thanh Thiên, khán giả chỉ nhắc đến phiên bản phim Đài Loan năm 1993. Họ ca ngợi dù phim có bối cảnh đơn giản, phông nền chắc nịch, đa dạng tình tiết rất vô lý”, một nhà phê bình đồng tình.

Trang Juzi còn đăng vận tải một đoạn phim phát sóng dù có lỗi không dễ dàng chấp nhận.  “Triển Chiêu cơ trí, tài giỏi võ nghệ nhưng đã không thể đưa bảo kiếm tham gia vỏ. Cảnh phim cho thấy sau đó anh hùng Triển Chiêu một tay cầm kiếm, tay kia cầm vỏ. Ví như là hiện giờ, đây sẽ là cảnh phim ngớ ngẩn nhất năm”, Juzi viết.  

Canh phim ngo ngan trong 'Bao Thanh Thien' 1993 bi nhac lai hinh anh 2
Dàn sao Bao phủ Thanh Thiên. Ảnh: Sina.

Bao phủ Thanh Thiên phiên bản Đài Loan năm 1993 được đánh giá là kinh điển truyền hình. Bộ phim khởi đầu được chiếu tập trước tiên tham gia bốn tuần 2/1993, có thời lượng phát sóng kỷ lục kéo dài suốt một năm trên truyền hình. 236 tập phim gồm 41 vụ án ly kỳ, lôi cuốn luôn cuốn hút người xem.

Đây cũng là phim gắn liền với tuổi thơ phổ biến thế hệ, quảng cáo tiếng tăm Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, Dương Hùng.

Canh phim ngo ngan trong 'Bao Thanh Thien' 1993 bi nhac lai hinh anh 3
Phong Vân phiên bản nổi tiếng do Hà Nhuận Đông, Triệu Văn Trác đóng cũng từng gây cười khi anh hùng Bộ Kinh Vân đâm kiếm trượt.

Tư vấn phỏng vấn, một nhà đóng chai phim hiện giờ trải lòng: "Việc sai sót trong quá trình thi hành là điều khó khăn hạn chế khỏi. Chúng ta nhắc nhở nhưng cũng cần tạo vấn đề kiện để đưa điện ảnh, truyền hình phát triển - đó mới là nhân tố quan trọng. Nhưng chúng tôi hiện chạm mặt đa dạng gian nan khi phim vừa chiếu đã bị phê bình, dẫn đến thiếu hụt kinh phí đóng hộp".

Sự thực sau những cảnh hành động khó trên màn ảnh Trung Quốc

Lưu Thi Thi đau khắp người dù có hỗ trợ của hệ thống dây cáp, Huỳnh Hiểu Minh và Chân Tử Đan cũng khiến cho quen với việc đôi khi tham gia viện.

Cảnh gây cười trong Bao phủ Thanh Thiên Bao bọc Thanh Thiên Phong Vân Cảnh gây cười trong Bao phủ Thanh Thiên


Tham khảo thêm: máy bơm tưới tiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét