Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Kong đấu tranh với quái thú mới trong Kong: Skull Island

Đoạn video mới của bom tấn "Kong: Skull Island" vừa được tung ra đã làm người mến mộ "đứng ở nể yên" bởi độ hoành tráng và màn tranh đấu của King Kong với thú vật mới.

Quái thú mới trong Kong: Skull Island Trong đoạn ghi hình mới nhất, Kong đương đầu với loài quái vật hung hãn. Bộ phim sẽ được công chiếu trên toàn nhân loại từ ngày 10/3.

Trong đoạn ghi hình mới nhất được hãng Warner Bros. đăng vận tải tham gia ngày 19/2, người theo dõi đã được mãn nhãn với độ to lớn của phim cùng màn đương đầu kịch tính giữa King Kong và loài thú vật to lớn, hung dữ khác. 

Nếu như như đoạn trailer được bán ra vào tháng 11/2016 đã làm người theo dõi bất thần và choáng ngợp trước sự to lớn và mạnh bạo của King Kong. Theo đó, vua khỉ huyền thoại sẽ có kích thước vượt bậc hơn hẳn so với phiên bản cũ tham gia năm 2005 và cũng đóng vai trò chủ chốt hơn.

Còn với đoạn video ngắn kéo dài chưa đến một phút đã mách nhỏ thêm rằng King Kong chẳng hề là loài vật hoành tráng độc nhất vô nhị trên đảo mà còn có sự sinh ra của quái vật có tên là Skull Crawlers và một số loài bò sát có hình thù như một con bạch tuộc vĩ đại.

Kong chien dau voi quai vat moi trong 'Kong: Skull Island' hinh anh 1
King Kong đấu tranh với quái vật Skull Crawlers. Ảnh: Youtube. 

Sự xuất hiện của thiếu gì những quái vật đẩy đà khác đã khiến cho khán giả yêu thích. Ở Godzilla (2014), chỉ với nhì con quái thú MUTO mà Godzilla đã phải khó nhọc để tấn công bại thì với số lượng quái thú phổ biến như ở Kong: Skull Island, cuộc chiến hẹn hứa hẹn sẽ ác hiểm liệt và mãn nhãn.

Phim sẽ được chiếu dưới định dạng IMAX, đem đến cho khán giả những cảm xúc sống động về màn rượt đuổi và đấu tranh của các diễn viên với các con vật hoành tráng. 

Bộ phim hẹn hẹn là quả bom nặng ký đầu tiên của hãng Warner Bros. đầu năm 2017. Được nhân thức Kong: Skull Island sẽ mang màu sắc tươi sáng và phổ biến cảnh hài hước hơn so với tác phẩm Godzilla đầy tăm tối trước đây. 

Kong chien dau voi quai vat moi trong 'Kong: Skull Island' hinh anh 2
Phim sẽ khai thác đa dạng hơn sức mạnh của King Kong. Ảnh: Youtube. 

Bộ phim xoay quanh chuyến khám phá của một đoàn thám hiểm tìm tới ngôi nhà của thú vật huyền thoại King Kong tại hòn đảo Đầu Lâu, quê hương thật sự của vua khỉ. 

Phim có sự nhập cuộc của các diễn viên Samuel L. Jackson, Tom Hiddleston, Brie Larson, John Goodman dự định sẽ được công chiếu tham gia ngày 10/3 trên toàn trái đất.

King Kong đấu tranh với quái vật King Kong Skull Island quái thú Skull Crawler


Xem thêm: maybomtuoitieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét