Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

HLV HAGL: ‘Công Phượng đang lấy lại cảm giác thi đấu’

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL dành phổ biến lời ngợi ca ngợi cho Công Phượng khi anh lập cú lưu ban giúp đội nhà đánh bại Cần Thơ 3-0, ở cuộc chiến chiều 12/2.

Đây là 2 bàn thắng trước tiên của chân sút sinh năm 1995 tại V.League 2017, giúp anh giải tỏa đa dạng áp lực sau thời gian thi đấu sa sút.

“Qua 5 vòng đấu, đội mới có thành công đầu tiên. Tôi rất bằng lòng về ý thức của các cầu thủ. Họ đã tuân thủ tốt đấu pháp, chơi hưng phấn. Về phần Công Phượng, cậu ấy đã lấy lại được cảm giác thi đấu. Tôi tin qua từng trận, trung phong này sẽ chơi tốt hơn nữa”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho nhân thức.

Trước khi “thông nòng” tại V.League, Công Phượng cũng ghi bàn cho đội U23 vietnam sau thời gian tịt ngòi. Anh lập công, thi hành một pha kiến tạo giúp đội nhà đánh bại U23 Malaysia 3-0 tối 7/2. Trận chiến đó, tiền đạo sinh năm 1995 còn được HLV Hữu Thắng tin yêu cho đeo băng đội trưởng.

HLV HAGL: ‘Cong Phuong dang lay lai cam giac thi dau’ hinh anh 1
Công Phượng trong vòng vây của cầu thủ Cần Thơ. 

Công Phượng: ‘Tôi đã tự tín hơn toàn bộ’

Đóng góp 2 bàn thắng giúp HAGL giành thành công 3-0 trước Cần Thơ chiều 12/2, chân sút Công Phượng tự tin sẽ chơi tốt hơn nữa để cùng HAGL hướng tới một mùa giải thắng lợi.

Ông Tuấn cho rằng chính việc chơi tốt cho đội U23 giúp Phượng hưng phấn khi trở về thi đấu cho CLB. Ngoài tiền đạo này, các thành viên của HAGL vừa mới lên tuyển như Văn Thanh, Văn Toàn, A Hoàng… đều thi đấu tuyệt hảo.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chấp hành rộng rãi vấn đề chỉnh về nhân sự khi xây dựng đội hình có 3 trung vệ. Ông cũng đặt niềm tin về sự trở lại của tiền vệ Nai lưng Minh Vương và thủ môn Phạm Văn Tiến. Bước đầu, những đổi mới này đã giúp HAGL chơi khởi sắc.

Vòng đến, đội bóng xã núi sẽ khiến khách trên sân của Bình Dương. Đây hứa hứa là cuộc đấu gian nan dù kẻ thù đã yếu hơn số đông so với năm trước. HLV HAGL cho nhân thức sẽ có những đấu pháp thích hợp với mục tiêu giành điểm ngay tại sân khách.

Dường như đó, HLV Vũ Quang Bảo không kêu ca gì về trận thua này. Ông nói: “Bằng hữu cầu thủ đã chơi hết bản thân mình. Trong hoàn cảnh như thế, thua thì tôi chịu bổn phận, HAGL chơi tốt thì thắng thôi, họ có đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa… Thua là lỗi của tôi chứ cầu thủ Cần Thơ đã chơi tốt rồi”.

HLV HAGL: ‘Cong Phuong dang lay lai cam giac thi dau’ hinh anh 2
Kết quả vòng 5 và lịch thi đấu vòng 6 của V.League 2017.
HLV HAGL: ‘Cong Phuong dang lay lai cam giac thi dau’ hinh anh 3
Bảng xếp hạng V.League sau vòng 5.

HLV Quốc Tuấn ca ngợi Công Phượng Công Phượng lập cú đúp HAGL thắng Cần Thơ 3-0 Công Phượng làm bàn tại V.League 2017 Vòng 5 V.League 2017


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét