Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Khởi tố người thiếu phụ cùng người tình phi tang xác chồng

Sau khi ám sát bạn, Đức cùng hiền thê nạn nhân đưa xác ra vườn cà phê để chôn, phi tang. Sau vụ việc, người hậu phi đăng vận tải tin tức tậu chồng lên mạng phường hội để tấn công lạc hướng.

Ngày 17/2, Công an thức giấc Lâm Đồng cho nhân thức vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm bợ giam Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ thôn An Bình, xã Lộc An, quận Bảo Lâm) để khảo sát về tội Làm thịt người.

Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi), bà xã của nạn nhân và là nửa kia của Đức cũng bị bắt trợ thì giam để dò hỏi khiến cho rõ vụ án gây chấn động dư luận này.

Theo khảo sát bước đầu, giữa Đức và nạn nhân Vũ Văn Hành từng là anh em thân mật. Tất nhiên, Đức đã quan hệ gian tà với Hương (hiền thê Hành).

Khoi to nguoi phu nu cung nhan tinh phi tang xac chong hinh anh 1
Công ty tính năng khai quật hố chôn xác nạn nhân.

Đêm 15/12/2016, Đức tới chòi cà phê của anh Hành (ở thôn Tiền Yên, phường Lộc Đức, Bảo Lâm) ăn cơm rồi ngủ cùng mái ấm anh. Đến 2h sáng hôm sau, người này giết hại anh Hành rồi đào hố chôn xác nạn nhân trong vườn cà phê.

Chứng kiến cảnh đó, lúc đầu phi tần nạn nhân bồn chồn nhưng sau khi được trấn an, Hương đã giúp người yêu phi tang xác chồng. Khuya 16/12/2016, sợ việc bại lộ, đôi người thương đã đào xác anh Hành lên rồi mang đi chôn trong vườn cà phê ở thôn An Bình (thị trấn Lộc An, Bảo Lâm).

Sau đó, Đức lấy máy tính bảng của Hành nhắn tin cho người thân của anh với nội dung "đã đi TPHCM cùng với nửa kia". Dù rằng anh Hành bặt tăm nhưng gia đình nấn ná chuyện trình báo với tổ chức chức năng.

Đến ngày 25/1/2017, Hương còn đăng tin tậu chồng trên Facebook để đánh lạc hướng gia đình anh và tập đoàn công an.

Công an quận Bảo Lâm tham gia cuộc thăm dò. Tới ngày 15/2, tập đoàn này triệu tập Đức tới trụ sở để làm rõ các tin tức. Tại đây, anh ta khai kiếm được toàn cục hành vi tội trạng của mình.

Chiều 16/2, Đức bị áp giải tới thôn An Bình (phường Lộc An) để chỉ chỗ phi tang xác nạn nhân. Thi hài anh Hành được hàng ngũ tác dụng khai quật, khám nghiệm để tiếp tục dò hỏi, khiến rõ vụ án.

Trước chiến thắng hoàn hảo của nhóm phá án, Giám đốc Công an tỉnh giấc Lâm Đồng đã đến hiện trường trao thư ca ngợi và thưởng nóng Ban chuyên án 10 triệu đồng.

UBND quận Bảo Lâm cũng có quyết định tặng giấy khen và thưởng hot 10 triệu tiền việt cho đội ngũ phá án.

Chém gục hàng xóm vì nghi ném đá tham gia nhà mình

Nghe hiền thê gọi điện nói nhà bị ném đá, Thành chạy về nhà lấy dao chém gục người láng giềng làm cho anh này trọng thương. Người con trai 39 tuổi ở Quảng Bình bị tòa xử 9 năm 5 tháng tù


Theo Kim Anh/Tiền Phong

(Zing đặt lại tiêu đề bài viết)

hoàng hậu phi tang xác chồng hoàng hậu phi tang xác chồng giết thịt người thê thiếp bắt nhân tình hậu phi giết thịt chồng Lâm Đồng


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét