Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Xế lạ nhái kiểu dáng Dodge Tomahawk giá 28,5 triệu tiền việt ở Lạng Sơn

Chiếc tàu điện nhái kiểu dáng Dodge Tomahawk hình thành ở Lạng Sơn và được rao bán với giá 28,5 triệu tiền việt.

Xe la co kieu dang Dodge Tomahawk dau tien o Viet Nam hinh anh 1
Chiếc tàu điện nhái mẫu mã Dodge Tomahawk được một game thủ xe ở Lạng Sơn nhập về từ China. Model này được chế biến dựa theo mẫu siêu môtô Tomahawk với động cơ V10, dung tích 8.3L công suất 500 sức ngựa của nhà chế biến Dodge. Trên trái đất chỉ có 9 chiếc Dodge Tomahawk hàng xịn.
Xe la co kieu dang Dodge Tomahawk dau tien o Viet Nam hinh anh 2
So với mẫu xe thật, model xe điện nhái này có kích thước tí hon hơn với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 1.770 x 710 x 750 mm, trọng lượng 135 kg.
Xe la co kieu dang Dodge Tomahawk dau tien o Viet Nam hinh anh 3
Xe có kiến tạo 2 bánh trước, 1 bánh sau và có kĩ năng tự cân bằng, không cần chân chống. 
Xe la co kieu dang Dodge Tomahawk dau tien o Viet Nam hinh anh 4
Chuỗi hệ thống bình an với phanh đĩa trước, sau. Phía trước đầu xe vũ trang 2 đèn LED cùng cụm đồng hồ điện tử. Với 6 bình ắc-quy, công suất 1.500W, điện áp 70V, chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa 80 km/h. Người lái cũng có thể lùi nhờ số tích hợp trên xe.
Xe la co kieu dang Dodge Tomahawk dau tien o Viet Nam hinh anh 5
Chiếc xe nhái Dodge Tomahawk này chỉ đi được một người. Mức giá bán trên hoạt động mua bán là 28,5 triệu tiền việt. Xe máy điện, xe đạp điện hiện khá chung ở các thị trấn lớn như Thủ đô, Hải Phòng, TP.HCM do loại công cụ này đã được cấp đủ điều kiện đăng kiểm, đạt yêu cầu biển số để lưu hành.
Xe la co kieu dang Dodge Tomahawk dau tien o Viet Nam hinh anh 6
Phần lớn các dòng tàu điện này có nguyên nhân từ TQuốc. Kiểu dáng khá nhiều chủng loại từ dân gian, cao cấp đến nhái những dòng xe độc, lạ trên thế giới. Đương nhiên, ngoài vài model được phân phối chính hãng và có hạ tầng sửa chữa bảo hành uy tín vẫn còn nhiều dòng xe trôi nổi và chất lượng không được bảo đảm. Chính vì vậy, người tiêu xài cần lựa chọn những cơ sở vật chất kinh doanh tin cậy để không mua phải những chiếc xe kém chất lượng.

10 mẫu mô tô tới trong khoảng tương lai

Những chiếc xe máy dưới đây đi đi đầu trong xu hướng kiến tạo, nhưng đã sinh ra và có thể sử dụng ngay từ hiện thời.

5 môtô có dung tích xi-lanh lớn nhất nhân loại Những chiếc môtô này được trang bị động cơ bỏ ra cho siêu xe, với chí ít 12 xi-lanh và dung tích trên 8.000 phân khối, tốc độ trên lý thuyết có thể đạt 680 km/h.

Xem thêm: máy bơm tưới tiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét