Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Cường Seven trổ tài hành động trong phim ‘Lôi báo’ của Victor Vũ

Teaser đầu tiên từ “Lôi báo” hé lộ vài cảnh hành động của hero chính do Cường Seven bộc lộ. Đây là thành quả mang đề tài anh hùng và được thực hiện bởi Victor Vũ.

Teaser bộ phim 'Lôi báo' "Lôi báo" là tác phẩm thuộc thể loại siêu nhân vật của đạo diễn Victor Vũ, dự định ra mắt trong khoảng 29/9/2017.

Đoạn phim dài một phút của Lôi báo mở đầu bằng lời trưng bày về thành phố Đà Lạt hiền hậu hòa, nên thơ, với dân số 250.000 người. Nhưng bầu không khí an toàn ấy cam kết sẽ bị khuấy động trong phim.

Một anh hùng bí mật hình thành, chuẩn bị đương đầu chống lại các thần thế ám muội bằng kỹ năng võ nghệ cao nghều. Đạo diễn Victor Vũ từng bật mí Lôi báo của anh mang đề tài anh hùng, nhưng nó sẽ rất khác các bộ phim cùng thể loại của điện ảnh nước ngoài.

Theo dõi teaser trước tiên của Lôi báo, người theo dõi có thể thấy anh hùng của Cường Seven không có tranh bị tối tân, cũng chẳng phải đối chọi các thần thế siêu tự nhiên. Anh là một người hùng có phong cách thân cận, mộc mạc, và cũng có thể bị thương như biết bao tư nhân khác, chứ không sở hữu “bản thân đồng da sắt”.

Cuong Seven tro tai hanh dong trong phim moi cua Victor Vu hinh anh 1
Tạo dáng nhân vật người hùng của Cường Seven trong Lôi báo.

Bất chấp biết bao khó khăn, hero vẫn sẵn sàng lăn xả, chạy đuổi bắt kẻ xấu trên gia đình, phi thân tham gia nguy nan để cứu người, diệt gian trừ bạo.

Với Lôi báo, tác giả bộ phim Tôi thấy hoa quà trên cỏ xanh chắc chắn anh muốn khắc họa chân dung một người hùng giữa đời thường. Hero không mang sứ mệnh giải cứu Quả đât, nhưng luôn chuẩn bị bảo kê cuộc sống của người nhà yêu, với niềm tin mãnh liệt rằng bất kỳ người nam nhi nào cũng có thể xả thân cứu nạn bằng chính năng lực bạn dạng thân.

Trước khi Lôi báo ghi hình, Cường Seven đã có quãng thời điểm tập dượt với chỉ đạo hành động Vincent Wang. Đây là người có đa dạng trải nghiệm trong làng điện ảnh và từng tham gia chấp hành một số bom tấn như Tử vong Trường Thành (2016), Doctor Strange (2016) hay Now You See Me 2 (2016).

Cuong Seven tro tai hanh dong trong phim moi cua Victor Vu hinh anh 2
Cường Seven tự thực hiện khoảng 90% cảnh hành động trong phim.

Đoàn làm phim bật mí tới 90% phân cảnh hành động giả mạo hiểm trong Lôi báo do chính Cường Seven thi hành mà không cần nhờ tới cascadeur. Chính vì lẽ đó, anh đã chạm chán chấn thương trong quá trình phim bấm máy.

Theo ý tưởnrg, Lôi báo sẽ mở bán khán giả trong khoảng 29/9.

Đạo diễn Victor Vũ mách nhỏ nội dung phim mới ‘Lôi báo’

Victor Vũ cho biết tác phẩm tiếp theo của anh sau “Tôi thấy hoa tiến thưởng trên cỏ xanh” sẽ xoay quanh một hero người hùng bình dị do Cường Seven biểu lộ.


Xem nhiều hơn: maybomtuoitieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét