Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Mi Mi II sẽ có màn hình to hơn cả thế hệ đầu tiên

Đương nhiên, ý nghĩ đó này của Xiaomi lại bị cho là tác động từ thiết kế iPhone 8 của Apple.

Mi Mix là một trong những trang bị gây được tiếng vang lớn nhất trong năm 2016. Sản phẩm chiếm được đánh giá hăng hái từ khách hàng cũng như giới chuyên môn. Bởi vậy, Xiaomi dự định sẽ giới thiệu phiên bản kế nhiệm với quy mô màn hình có thể còn lớn hơn nữa.

CEO Lei Jun của Xiaomi vừa san sớt trên Weibo thông tin về Mi Mix 2. Theo đó, nhà kiến tạo người Pháp Philippe Statrck sẽ tiếp diễn gánh vác kiến tạo cho Mi Mix 2.

CEO Xiaomi: 'Mi Mix 2 se co man hinh lon hon nua' hinh anh 1
CEO Lei Jun đã có cuộc gặp nhà thiết kế Philippe Statrck để bàn về tương lại Mi Mix 2. Ảnh: Gizmochina.

Cả 2 đã có cuộc gặp mặt để trao đổi về thiết kế của Mi Mix 2. Theo Gizmochina, Xiaomi muốn sản phẩm lần này sẽ có màn hình bao phủ tổng thể mặt trước và không còn nút bấm vật lý.

Tất nhiên, ý tưởng về mẫu smartphone có màn hình chiếm giữ trọn phần trước lại bị cho là ảnh hưởng trong khoảng Apple. Theo chuyên gia phân tách Sun Changxu, nguyên mẫu iPhone 8 mà ông từng trông thấy có màn hình đa số bao phủ toàn bộ mặt trước, không có phím Home, cạnh trên và dưới màn hình cũng chỉ rộng khoảng 8 mm, song song phím vật lý cũng không còn.

Ví như Xiaomi có biểu thị thực hóa ý tưởng của họ, Mi Mix 2 sẽ là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên của TQuốc không có phím cứng.

CEO Xiaomi: 'Mi Mix 2 se co man hinh lon hon nua' hinh anh 2
Phiên bản thiết kế điện thoại thông minh ALO. Ảnh: Gizmochina.

Trong tình tiết khác, Philippe Starck đang phù hợp tác với một nhà kiến tạo người Pháp khác là Jerome Olivet để chấm dứt mẫu concept di động không có màn hình.

Bản concept mang tên "ALO" được vũ trang trợ lý ảo, có tài năng cung cấp đọc văn bản thông qua camera theo dõi cử chỉ người dùng.

Bên cạnh đó, người mua còn có thể gởi email và tin nhắn bằng giọng nói, thân máy được gia vô tư nhôm, trên bề mặt phủ một lớp nhựa thiên nhiên có kĩ năng tự khiến lành vết xước và chống trầy.

Hiện Jerome Olivet đang khiến cho việc với công ti Thomson để phát triển bạn dạng kiến tạo này.


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét