Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

CSGT Đà Nẵng phạt xe biển xanh đỗ sai pháp luật

CSGT Đà Nẵng đã xử phạt xe của tổ nguyên tắc đô thị của UBND xã Bình Thuận (thị xã Hải Châu) vì đã đậu trên điểm đón, trả khách của xe buýt.

Ngày 16/2, đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng CSGT (Công an TP Đà Nẵng), ký quyết định xử phạt một trường phù hợp xe của tổ chức quy tắc đô thị vi phạm giao thông với số tiền 700.000 đồng.

Lúc trước, ngày 8/2, trực ban Phòng CSGT thu được thông tin, hình ảnh của người địa phương đề đạt việc một ôtô của quy tắc đô thị phường Bình Thuận (thị xã Hải Châu) đỗ xe chèn lên vị trí dừng đón, trả khách của ô tô buýt.

CSGT Da Nang phat xe bien xanh do sai quy dinh hinh anh 1
Hình ảnh chiếc xe nguyên tắc đô thị đậu nghênh ngang được cư dân chụp ảnh và đưa lên Facebook. 

Đại tá Ngọc cử đội viên của tổ chức xuống kiểm tra và mời cán bộ nhân tố khiển phương tiện vi phạm là ông Nai lưng Ngọc Thông, công tác tại UBND thị trấn Bình Thuận đến để thông báo, lập biên phiên bản vi phạm hành chính về sự việc.

Ông Trần Ngọc Thông đã kiếm được thiếu sót về việc. “Vào lúc 8h30 ngày 8/2, tôi và bạn bè trong tổ trơ khấc tự đô thị - vệ sinh không gian làm cho nhiệm vụ tại tuyến trục đường Phan Chu Trinh thuộc địa bàn thị trấn quản lý. Trong lúc khiến việc, tôi đậu xế hộp công tại điểm dừng xe buýt sai quy định", ông Thông tường trình.

Facebook CSGT Đà Nẵng có 8 người quản trị

Trang Facebook của CSGT Đà Nẵng có 8 người quản trị, xử lý các phản ảnh sáng từ 8h tới 11h, chiều từ 14h đến 17h.


Phạt xe biển số xanh đậu sai pháp luật Cảnh sát giao thông TP Đà Nẵng xe biển số xanh vi phạm luật giao thông


Xem tại: máy bơm tưới tiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét