Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Phở Đặc Biệt dạy cách khiến cho bạn trai chuẩn 'soái ca'

Với chủ đề "Khiến cho sao để trở thành chuẩn bạn trai trong ngày Valentine", Phở Đặc Biệt vừa mới đây gây bất ngờ khi liên minh diễn xuất cùng bạn gái Sun HT.

Clip biến thành bạn trai trong mơ của người tình Phở mới mở bán vlog những phương pháp trở thành bạn trai chuẩn "soái ca" của mọi cô gái được người theo dõi mến mộ.

Trong vlog lần này, Phở Đặc Biệt mách nhỏ những bí quyết biến thành bạn trai chuẩn "soái ca" mà bất cứ cô gái nào cũng hy vọng, nhất là vào thời điểm Valentine.

Theo đó, phái mạnh cần chứng tỏ cho người ấy thấy bản thân là người con trai mạnh mẽ, luôn kế bên bảo vệ người yêu mọi lúc, mọi nơi.

Sau một vài giờ đăng vận chuyển, vlog Khiến sao để trở thành chuẩn bạn trai trong ngày Valentine chiếm được 112.000 lượt xem cùng hàng nghìn bình luận, chia sớt.

Pho Dac Biet day cach lam ban trai chuan 'soai ca' hinh anh 1
Phở Khác biệt và Sun HT đóng chung trong vlog mới. Ảnh: NVCC.

Sun HT - nữ chính trong clip - chia sẻ: "Đây là hàng loạt tín hiệu giúp cho bạn gái nhận mặt các chàng trai tốt. Cánh mày râu cũng có thể xem để tham khảo và biến thành một nửa, chỗ dựa ý thức cho nửa còn lại".

Hot girl Hà thành cho hay vì là những vấn đề đúc kết trong khoảng tình yêu nên cô và Phở Đặc Biệt vào vai khá dễ ợt. 9X chờ đợi vlog sẽ mang đến cho các bạn trẻ góc nhìn mới về ái tình, dù nó chưa đủ hoặc không đúng hoàn toàn.

Phở Đặc Biệt (tên thật Tô Bửu Phát, 26 tuổi) là vlogger nhiều người biết đến trong số đông mạng Việt.

Sun HT (tên thật Đoàn Nhật Minh, 24 tuổi) là hot girl tại Thủ đô. Cô có gu cá tính lạ mắt và rất được fan yêu mến.

Cả nhì công khai chuyện tình cảm vào đầu tháng năm/2016 qua loạt ảnh quan tâm trên trên trang tư nhân.

Cô gái hoảng sợ khi một nửa tặng 'quần nhỏ xíu' thời điểm Valentine

Ngay khi được chia sẻ tại diễn đàn của ĐH Kinh tế quốc dân (Thủ đô), câu chuyện về món tiến thưởng Valentine “thiết thực” lôi cuốn hơn 2.000 bình luận trái chiều.

ngày lễ ái tình Sun HT Phở Đặc Biệt Valentine vlog bạn trai xuất sắc ngày Valentine


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét