Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Nữ hiệu trưởng dốc ngược đầu trẻ, dọa ném qua cửa sổ

Hình ảnh cô giáo măng non cầm chân dốc ngược đầu sinh viên, dọa ném qua cửa sổ khi xung quanh có đa dạng trẻ đang ăn khiến dân mạng phẫn nộ.

Sự việc xảy ra tại một trường mầm non dân lập thuộc huyện Bình Thạnh TP.HCM.

Để ép ăn, cô hiệu trưởng đã nâng ốm lên và đưa ra ngoài cửa sổ của tòa nhà trước ánh mắt Bỡ ngỡ của rộng rãi học sinh khác.

Nu hieu truong doc nguoc dau tre, doa nem qua cua so hinh anh 1
Hình ảnh giáo viên măng non nâng nhỏ lên cao dọa ném qua cửa sổ. Ảnh chụp màn hình.

Vụ việc được một phụ huynh nhận thấy khi xem camera của trường và san sẻ ảnh lên mạng. Sau đó, cô hiệu trưởng gọi điện xin lỗi và giải thích đó chỉ là nô đùa. 

Phụ huynh của bé bỏng bị dọa ném qua cửa sổ xác nhận trên một diễn đàn: “Bản thân mình là ba gầy trong vụ việc trên, mong mọi người giữ bình tĩnh và bình luận đúng đắn. Hiện nay, dù xác định là sẽ không tiếp tục gửi nhỏ tuổi ở đây nữa, bản thân cũng ghi nhận nhã ý từ phía trường”.

Trên trang cá nhân, mẹ cháu nhỏ xíu cũng khẳng định đã cho con chuyển trường mới. Cô giáo cũng gọi điện xin lỗi và nói rằng đây là việc đùa giỡn hàng ngày, vì vậy mái nhà không muốn nhắc tới nữa.

Trao đổi với Zing.vietnam chiều 17/2, ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM, cho nhân thức sở đã nắm được tin tức và đang đòi hỏi Phòng giáo dục thị xã Bình Thạnh xác minh nơi xảy ra vụ việc.

Theo ông Hoàng, giả dụ đúng như trên mạng phường hội san sớt, sở sẽ xử lý nghiêm sai phép, không bao che.

> Chủ đề: Trẻ măng non bị bạo hành

Cô giáo mầm non ném trẻ như thú bông

Từ tối 17/3, dư luận xôn xang về clip ghi cảnh cô giáo Trường Mầm non Dân lập Ngôi Sao Xanh (quận Nhà Bè, TP HCM) ném con nhỏ ngủ trưa như thú bông.

nữ hiệu trưởng dọa ném trẻ hiệu trưởng dốc ngược đầu trẻ dọa ném cửa sổ trường măng non TP HCM


Xem nhiều hơn: máy bơm tưới tiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét