Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

H&M thành lập siêu thị đầu tiên rộng 2.000 m2 ở Thủ đô?

Thông tin tuyển dụng của "Cơ quan bán từng cái bắt mắt H&M" đăng chuyển vận trên một kênh thông tin cho sinh viên khiến cho các tín đồ bắt mắt Thủ đô đứng ở không yên ổn.

Việc mở khu chợ tại vn trong năm 2017 được từ nhà sản xuất bán từng cái bắt mắt nổi tiếng này đăng vận tải trên trang chủ của mình từ năm 2016. Tuy nhiên hãng lại không đưa ra những thông tin cần thiết, như thời điểm chính thức mở bán, số lượng khu chợ cũng như địa điểm các siêu thị dự kiến.

H&M mo cua hang dau tien rong 2.000 m2 o Ha Noi? hinh anh 1
Bạn dạng tin tuyển dụng của "cơ quan bán lẻ cá tính H&M" đang làm cho dân cư mạng  Thủ đô khấp khởi mừng.

Đương nhiên, theo một phiên bản tin tuyển dụng được "Tổ chức bán lẻ thời trang H&M" đăng chuyển vận, đơn vị này đang tuyển phổ biến địa điểm để điều hành cửa hàng đầu tiên ở Thủ đô, có quy mô ít ra 2.000 m2.

Cũng theo thông tin trong phiên bản tin tuyển nhân viên, cửa hàng trước tiên tại vietnam sẽ có đầy đủ các gian hàng như đồ nữ, đồ nam, đồ con nít, phụ kiện ... như các cửa hàng tiêu chuẩn trên nhân loại.

Hạn chót nhận hồ sơ của đợt tuyển nhân viên này là 24/2 làm phổ thông người tin rằng, siêu thị trước tiên tại Hà Nội sẽ được mở bán trong công đoạn giữa năm 2017. 

Những ứng viên được tuyển sẽ có cơ hội được đi nước ngoài đào tạo trong vòng 3-4 tháng, được khiến cho việc trực tiếp cho Cơ quan H&M, không chuẩn y trung gian.

Trong phổ quát năm cách đây không lâu, ý định sử dụng các sản phẩm chất lượng của các nhãn hàng phong cách nước ngoài tại Việt Nam tăng cao, do mức thu nhập được cải thiện. Các thương hiệu bắt mắt nhiều người biết đến có mức giá có lí đều đến tay người dùng phê duyệt các siêu thị phong cách bé lẻ nhập hàng từ nước ngoài. 

Sự hình thành của Zara, Topshop và công bố chính thức hồi bốn tuần 11/2016 của hãng thời trang này, là dấu hiệu cho thấy các đơn vị bắt mắt lớn của nhân loại đang bắt đầu đưa hoạt động mua bán vn vào tầm ngắm. 

Hiện H&M chưa có tin tức hồi đáp chính thức về bạn dạng tin tuyển nhân viên trên.

Zara phủ kiếm được tin đồn tạo dựng siêu thị tại Thủ đô

Người đại diện của cơ quan Inditex, công ty mẹ của Zara, Pull & Bear hay đa dạng thương hiệu nổi tiếng khác đã phủ nhận tin đồn Zara mở hai cửa hàng mới tại Hà Nội.


Đọc thêm: máy bơm tưới tiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét