Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Dò xét lại vụ 'vé số đổi tình' ở An Giang

Cho rằng lời khai của bị hại, bị cáo và những người can hệ tới vụ "vé số đổi tình" ở An Giang mâu thuẫn nhau, TAND thức giấc An Giang quyết định trả giấy tờ để dò xét lại.

Sáng 14/2, TAND tỉnh giấc An Giang xét xử phúc án vụ án Dâm dục với con nhỏ xảy ra tại thị xã An Phú. Người kháng cáo là ông Bùi Văn Sơn (Út Lượm, 50 tuổi), chủ khu chợ vật tư nông nghiệp ở thành phố An Phú.

Ngoài ông Sơn, vụ án còn có bị cáo Nguyễn Văn Bạo (27 tuổi) nhưng bạn trẻ này hài lòng bạn dạng án sơ thẩm 1 năm tù vì tội Giao phối với con nhỏ.

Bị hại Mị (tên đã thay đổi, 21 tuổi) kháng cáo yêu cầu cấp phúc thẩm tăng hình phạt đối với ông Sơn và VKSND quận An Phú kháng nghị đòi hỏi TAND tỉnh giấc An Giang tuyên chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp tội lỗi Giao cấu với trẻ con.

Sau nửa ngày xét xử, chiều 14/2, tòa án cấp phúc thẩm không ưng ý kháng cáo của bị hại và kháng nghị của VKSND thị xã An Phú, tuyên trả giấy má cho cấp sơ thẩm thăm dò, xét xử lại.

Theo HĐXX, lời khai của bị cáo, bị hại và những người can hệ còn phổ biến điểm mâu thuẫn.

Dieu tra lai vu 've so doi tinh' o An Giang hinh anh 1
Ông Sơn kháng cáo kêu oan. Ảnh: Việt Tường.

Theo giấy má tố tụng, Mị bán vé số ở thị xã An Phú. Ngày 16/2/2012, cô gái buồn nôn nên đi siêu âm và phát hiện chính mình mang thai 5 tuần. Sau đó, Mị nói với quần chúng là cô đang mang huyết thống của Sơn nên gia đình đến công an tố cáo ông này.

Theo Mị, khoảng tháng 8/2011, cô bán vé số cho Sơn nhưng chủ doanh nghiệp này không trả tiền liền mà gọi đến nhà. Tại đây, Sơn kêu Mị tham gia phòng rồi hai người quan hệ dục tình. Mỗi lần như vậy, ông Sơn cho Mị từ 200.000 đến một triệu đồng.

Mị khai hai người còn ân ái nhiều lần tại các nhà trọ từ tháng 9/2011 đến tháng 2/2012. Tuy nhiên, tập đoàn tính năng đã 3 lần thẩm định ADN nhưng con của Mị hình thành lại có huyết tộc với Bạo.

Theo cáo trạng của VKSND quận An Phú, ông Sơn không công nhận việc giao cấu với Mị nhưng tổ chức công tố có cơ sở vật chất chứng minh ông này chấp hành hành vi tội lỗi khi nạn nhân chưa đủ 16 tuổi. Đó là kết quả giám định tuổi Mị, vết tích thân thể, đặc điểm hiện trường tại gia Sơn và các nhà trọ đều thích hợp với lời khai của bị hại.

Cáo trạng còn nghĩ là trong một lần nhậu thông thường, ông Sơn đã đi theo Mị khi thiếu nữ vào nhà vệ sinh. Tại đây, chủ khu chợ vật tư nông nghiệp bị cho đã sờ khắp người cô gái bán vé số.

Căn cứ tham gia cáo buộc này, bốn tuần 9/2016, TAND thị xã An Phú tuyên ông Sơn một năm tù vì tội Dâm loạn với trẻ thơ thiên nhiên đủ căn cứ cáo buộc Giao phối với trẻ thơ. Chủ siêu thị vật tư nông nghiệp sau đó kháng cáo kêu oan vì ông Sơn nghĩ là không quan hệ dục tình cũng như sờ soạng tham gia người Mị.

Tại tòa phúc án, ông Sơn có tới 6 trạng sư bao biện đến trong khoảng TP.HCM. Trong phần xét hỏi sáng 14/2, Mị khẳng định ông Sơn rộng rãi lần ái ân với mình. Dĩ nhiên, ông Sơn bác lại lời khai của bị hại và nói không nhớ có thuê nhà trọ trong khoảng 04 tuần 9/2011 - 2/2012 hay không vì đã quá lâu.

Trạng sư bỏ về giận dữ HĐXX vụ gầy gái bán vé số sinh con

Luật sư của bị cáo đòi hỏi thay đổi kiểm sát viên nhưng HĐXX không hội ý mà chủ tọa tự quyết định làm cho người ôm đồm bức xúc, bỏ về sau khi cáo trạng được báo cáo.

Vé số... đổi tình

Dù Sơn không công nhận “quan hệ” với Mị nhưng cảnh sát vẫn có tài liệu chứng minh ông này rộng rãi lần tham gia nhà nghỉ cùng tí hon gái.


vé số đổi tình ở An Giang Vụ vé số đổi tình ở An Giang dâm dục với con trẻ giao cấu với con trẻ sờ soạng cô gái bán vé số thiếu phụ bị dâm dục An Giang sáu luật sư gượng nhẹ


Xem thêm: máy bơm tưới tiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét