Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Minh Hương khiến cho đồng nghiệp hồi hộp khi tặng tiến thưởng Valentine

MC Thế Cương bất thần khi thu được bó hoa đẹp đẽ trong khoảng người bạn dẫn lâu năm.

Minh Hương san sớt về Valentine Với Minh Hương, Valentine còn là dịp để biểu hiện tình cảm quý mến dành cho bạn thân, đồng nghiệp.

Hôm 14/2, Minh Hương diện bộ đầm màu xanh lơ dịu dàng, duyên dáng đến trường quay chương trình Bình an toàn cảnh. Nữ MC ủ ấp theo một bó hoa và hộp tiến thưởng xinh xắn, khiến ai cũng xem xét. Đa dạng người vội chúc mừng Minh Hương thu được vàng sớm.

Dĩ nhiên, nữ diễn viên Zippo, mù tạt và em bất thần tặng bó hoa cho đồng nghiệp Thế Cương, khiến anh hoảng loạn. Minh Hương bật mí hộp vàng còn lại là cô tự tay sẵn sàng cho ông phố nhân ngày Valentine.

Minh Huong khien dong nghiep boi roi khi tang qua Valentine hinh anh 1
Minh Hương tặng hoa cho đồng nghiệp trong ngày Lễ tình nhân. Ảnh: Quang Minh. 

Minh Hương san sẻ trước đây cô nghĩ Lễ nhân tình là dịp nam giới tặng hoa và quà cho người thanh nữ của bản thân mình. Nhưng khi sẵn sàng cho chương trình Valentine của Bình an toàn cảnh, cô thấy được phổ quát góc nhìn khác từ việc tặng tiến thưởng cho người bản thân thương yêu.

Theo đó, ở một vài đất nước (trong đó có Nhật Bạn dạng), Valentine là ngày nữ giới tỏ bày tình ái với nam giới. Sau đó tới ngày 14/3 - Valentine trắng - nam giới sẽ tặng tiến thưởng lại cho người con gái chính mình yêu.

Mỗi nước nhà có cách thức tặng vàng khác nhau nhưng đều thể hiện sự gắn kết, ái tình bền chặt... Đương nhiên, theo Minh Hương, dù tặng vàng gì, nhân tố quan trọng nhất vẫn là sự thật tình. Chúng ta không cố định chỉ được tặng quà cho người yêu hay bạn trai, mà có thể bày tỏ tình cảm quý mến đối với bạn thân, đồng nghiệp. 

Minh Huong khien dong nghiep boi roi khi tang qua Valentine hinh anh 2
Nữ diễn viên quan niệm Valentine còn là dịp biểu thị tình cảm quý mến với bạn khác giới. Ảnh: Quang Minh.

Với MC Thế Cương, Minh Hương cho biết nhị người đi cùng trong công việc đã được 5 năm. Cô không ngại công khai trên sóng truyền hình chuyện quý mến đồng nghiệp nam này chỉ sau ông phố. 

Bà mẹ nhị con tâm tình ngay khi hoàn thành việc dẫn chương trình, cô sẽ đi về nhà để đón Valentine ngọt ngào bên ông xã và gia đình. 

Những câu nói ngon nói ngọt ngào sao Việt dành cho người tình

Thủy Tiên từng tuyên bố sẽ "vì Công Vinh mà làm phản lại trái đất", Đông Nhi khẳng định dù chưa buộc ràng về hôn nhân nhưng cô và Ông Cao Thắng là "sự gắn kết không thể tách rời".


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét