Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Những siêu xe không đối thủ trong thị phần tại vn

Số tiền thu về từ việc bán sản phẩm bán nhiều lần tạo khoảng phương pháp lớn so với các kẻ địch khó khăn, khiến Vios, Ford Ranger, Mazda CX-5... luôn ở thế bất khả chiến bại trong thị phần.

vn là thị trường oto phát triển mạnh thứ 2 trên quả đât, theo lên tiếng của JATO (hãng chuyên thống kê số liệu của các thị trường oto). Bởi thế, đây có thể coi là hoạt động mua bán mỡ màu đối với rộng rãi hãng chế tạo xe. Hiện nay, Việt Nam có sự góp mặt của hơn 20 thương hiệu siêu xe lớn nhỏ phân phối nhiều dòng xe không giống nhau, cạnh tranh ở từng phân khúc.

Thế nhưng, có những vật phẩm được coi là độc tôn trên hoạt động mua bán, khi doanh thu bán hàng nhiều lần có khoảng bí quyết lớn so với các kẻ thù khó khăn.

Toyota Vios

Nhung oto khong doi thu trong phan khuc tai Viet Nam hinh anh 1

Mẫu sedan thị phần B của liên doanh ôtô Nhật Bản là chiếc xe bất khả bại trận trong phân khúc, dù trên hoạt động mua bán có khá phổ thông tình địch cạnh tranh. Toyota Vios thường xuyên nằm ở đầu bảng những chiếc xe bán nhiều và nhanh nhất thị trường. Doanh thu tháng 1/2017 của Vios đạt 1.704 xe, trong khi các kẻ địch khác như Nissan Sunny, Honda City đều đì đẹt.

Mazda Mazda3

Nhung oto khong doi thu trong phan khuc tai Viet Nam hinh anh 2

Nếu Vios của Toyota thống trị ở phân khúc B, những chiếc Mazda3 của Mazda lại là một thế lực ở phân khúc C. Số tiền thu về từ việc bán sản phẩm bán dòng xe này trong 04 tuần 1 đạt 1.331 xe, vượt xa những Toyota Corolla Altis, Honda Civic hay Chevrolet Cruze.

Ford Ranger

Nhung oto khong doi thu trong phan khuc tai Viet Nam hinh anh 3

Ở phân khúc xe bán vận tải cũng có sự phân hóa rõ nét. Dù có tới 5 dòng xe bán vận chuyển tại Việt Nam, nhưng Ford Ranger cho thấy sự thống trị, với doanh số bán vượt trội. Dòng xe bán chuyên chở của hãng xe Mỹ bỏ xa các đối phương trong phân khúc như Toyota Hilux, Nissan Navara, Isuzu D-Max.

Toyota Innova

Nhung oto khong doi thu trong phan khuc tai Viet Nam hinh anh 4

Mẫu MPV "thần thánh" của Toyota cũng có thể coi là gà đẻ trứng quà. Ít địch thủ khó khăn, cùng lúc, dòng xe này cũng tạo nên sức hấp dẫn riêng. Do vậy, không không thể tinh được khi chiếc MPV này cho các đối phương hít khói phía sau. Số tiền thu về từ việc bán sản phẩm tháng 1 của Innova đạt 1.136 xe, bỏ xa những Kia Rondo, Suzuki Ertiga.

Toyota Fortuner

Nhung oto khong doi thu trong phan khuc tai Viet Nam hinh anh 5

Thị phần SUV 7 chỗ tại vn cũng khá tấp nập với sự góp mặt của phổ quát tiếng tăm lớn. Đương nhiên, ko phải dòng xe nào cũng có sự thắng lợi như Fortuner, thậm chí còn bị chiếc SUV này bỏ xa trong phân khúc.

Mazda CX-5

Nhung oto khong doi thu trong phan khuc tai Viet Nam hinh anh 6

Ở thị phần SUV 5 chỗ, Mazda CX-5 cũng làm các đối thủ khó khăn cảm thấy chùn khi xét về doanh thu trong tháng 1/2017. Hơn 800 xe bán ra là con số khiến các tình địch khó khăn như Honda CR-V, Nissan X-Trail mất nhiều thời điểm mới có thể đuổi kịp.

Người mua phía bắc chuộng SUV nhất vn

Trong tháng 1, các hãng xe thuộc VAMA bán 4.295 chiếc SUV trong tổng số 20.232 xe bán ra hoạt động mua bán. Trong số này, khách hàng tại phía Bắc tiêu thụ đa dạng nhất.

siêu xe bán nhiều và nhanh tại vietnam Sedan hạng C bán chạy nhất Sedan hạng B bán nhiều và nhanh nhất SUV bán chạy nhất xe bán chuyên chở bán chạy nhất


Tham khảo thêm: maybomtuoitieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét