Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

EXO bị ném chai thủy tinh lên sàn diễn khi đang cúi chào khán giả

Hình ảnh Lay cúi chào khán giả và một chiếc chai thủy tinh vỡ vạc toang hoang trong đêm nhạc của đội ngũ ở Hong Kong khiến dư luận giận dữ.

Clip Lay của lực lượng EXO bị fan ném chai thủy tinh lên sàn diễn Hình ảnh cho thấy, chiếc chai bị ném lên sân khấu đã bị vỡ lẽ tan. May mắn, Lay của hàng ngũ EXO không bị thương sau sự cố.

EXO vừa hoàn thành nhì đêm nhạc riêng tại Hong Kong. Trình diễn với khán đài lấp đầy khán giả nhưng các chàng thanh niên đã có phen thót tim.

Xuyên suốt chương trình, đa dạng lần khán giả ném vật lạ lên sân khấu. Cao điểm, khi thành viên Lay cúi chào tạm bợ biệt khán giả, một chai thủy tinh đã bị ném thẳng về phía anh. Rất may, chiếc chai này chệch hướng, đổ vỡ tan khi rơi xuống sàn. Chứng kiến hành động này, thành viên đội ngũ nhạc Hàn Quốc vẫn tỏ ra tĩnh tâm, cười cợt và rời sàn diễn.

EXO bi nem chai thuy tinh len san khau khi cui chao khan gia hinh anh 1
Sự cố ném chai thủy tinh bị lưu lại. Ảnh: Twitter.

Thành viên D.O còn gửi lời cảm ơn: “Năm ngoái, chúng tôi đã có cơ hội thao diễn tại Hong Kong trong đêm trao giải MAMA Music Awards. Mở đầu năm 2017, EXO có đêm nhạc riêng tại xứ Cảng thơm. Đây là những giây lát hạnh phúc với hồ hết thành viên”.

Tất nhiên, dư luận cho rằng đây là sự cố nguy nan, có thể làm nghệ sĩ bị thương. Trên mạng phố hội Hàn Quốc, rộng rãi người nghĩ rằng ban tổ chức tại Hong Kong đã biếng nhác khâu kiểm soát bình an, đặc biệt với người theo dõi quá khích.

Đây cũng không hề lần đầu EXO gặp gỡ sự cố khi trình diễn ở Trung Quốc. Chanyeol từng bị thương khi bị ném chai trúng chân. Sau đó, anh cố chịu đau thao diễn hết tiết mục trước khi được các bác bỏ sĩ chú tâm.

EXO bi nem chai thuy tinh len san khau khi cui chao khan gia hinh anh 2
Khán giả Hong Kong liên tục ném vật thể lạ lên sàn diễn. Ảnh: On.

Hồi tháng 3/2016, EXO rơi vào thế khó khăn xử khi diễn tại Thượng Hải. Điều hành hàng ngũ nhạc cho hay EXO bị nợ tiền biểu diễn sau khi show xong xuôi. “Họ bán vé vào cửa, giá cao nhưng hiện khất nợ và còn đòi giảm thù lao trả cho nghệ sĩ”, ông nói.

“Không chỉ thế, ban tổ chức trong khoảng đầu tới cuối chương trình không một lần sinh ra. Họ không cung ứng các trang bị, phục trang thao diễn cho EXO. Các thành viên phải thay trang phục ngay tại khách sạn, hát tự nhiên có vệ sĩ bảo vệ. Hàng ngũ nhạc tôn trọng người mến mộ nên mới hành động như vậy, còn liên tục nói lời xin lỗi”, đại diện này nói thêm.

EXO là đội ngũ nhạc thần tượng có lượng fan hầu hết tại châu Á sau thế hệ Super Junior, DBSK. Hoạt động trong khoảng năm 2012, các thành viên của hàng ngũ đã có chỗ đứng một mực.

EXO bi nem chai thuy tinh len san khau khi cui chao khan gia hinh anh 3
Hình ảnh các chàng trai trong đêm nhạc ở Hong Kong. Ảnh: On.

Thành viên EXO bị khán giả ném chai thủy tinh Lay EXO Lay bị ném chai thủy tinh lên sàn diễn


Đọc thêm: maybomtuoitieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét