Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Hình ảnh đầu tiên nghi phạm vụ Kim Jong Nam tại đồn cảnh sát

Truyền thông TQuốc vừa công bố hình ảnh nghi phạm thứ nhị trong vụ anh trai chỉ huy Triều Tiên Kim Jong Un chết.

Cốt truyện dò xét cái chết của anh trai chỉ huy Triều Tiên Ông Kim Jong Nam, anh trai cùng cha khác mẹ của nhà chỉ huy Triều Tiên Kim Jong Un, được xác thực chết tại phi trường Kuala Lumpur, Malaysia hôm 13/2. Nhì nữ nghi phạm đã bị bắt giữ.

Trong đoạn clip phát trên Đài truyền hình trung ương China, người thiếu nữ được cho có liên quan vụ ông Kim Jong Nam chết hôm 13/2 được giải khỏi đồn cảnh sát ở Malaysia. Người này mặc áo màu tiến thưởng. 

Hinh anh dau tien nghi pham vu Kim Jong Nam tai don canh sat hinh anh 1
Ảnh chụp trong khoảng video của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc cho thấy người phụ nữ nghi phạm (áo vàng), nghi can trong vụ ông Kim Jong Nam chết ở trường bay, đang được giải khỏi đồn cảnh sát. Ảnh: CCTV/Reuters.

Người phụ nữ trên bị bắt tham gia đầu ngày 16/2. Nghi phạm thứ ba, vừa bị bắt chiều 16/2, là bạn trai của người thiếu nữ trên. Trước đó, nghi phạm đầu tiên, cũng là thiếu phụ, đã bị bắt tại phi trường Kuala Lumpur 2 hôm 15/2.

 Theo cảnh sát Malaysia, cả nhì nữ nghi phạm trong vụ giết hại ông Kim Jong Nam bị giam giữ 7 ngày, nghi phạm thứ nhất phải ra tòa bữa nay. Công ty tính năng vẫn tiếp diễn tìm kiếm các nghi phạm còn lại.

 Ông Kim Jong Nam là anh cùng thân phụ khác mẹ với chỉ đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Ông chết tại sân bay Kuala Lumpur ngày 13/2 sau khi báo với viên chức bản thân mình bị nhì người thanh nữ phun chất lỏng lạ tham gia mặt.

Chính phủ Triều Tiên đã xác nhận người chết là ông Kim và đòi hỏi Malaysia trả lại tử thi. Phía Malaysia cho biết đang để ý đề xuất này. Trước đó, có nguồn tin cho biết Malaysia vẫn khám nghiệm thi thể bất chấp sự phản đối của Triều Tiên.

Mô hình giả thiết ông Kim Jong Nam chết ở Malaysia Kim Jong Nam, anh trai chỉ huy Triều Tiên Kim Jong Un, được cho là bị hai thanh nữ kẹ chất lỏng tham gia mặt ở trường bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia và chết trên phố tới bệnh viện.

Bắt nghi phạm thứ 2 can hệ đến cái chết ông Kim Jong Nam

Hãng tin Bernama của Malaysia cho nhân thức cảnh sát nước này vừa bắt giữ người phụ nữ thứ 2 liên quan đến cái chết của ông Kim Jong Nam.

Nghi phạm liên quan cái chết ông Kim Jong Nam sắp ra tòa

Cảnh sát Malaysia cho hay nữ nghi phạm thứ nhất can hệ tới cái chết của ông Kim Jong Nam bị giam cầm 7 ngày và sẽ ra tòa bữa nay.


Đọc thêm: maybomtuoitieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét