Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Samsung chọn lựa Sony là nhà đóng chai pin cho Galaxy S8

Sau sự cố đáng nhớ tiếc của Galaxy Note 7, Samsung đã quyết định chuẩn bị kỹ càng cho vấn đề pin của Galaxy S8.

Hãng dế yêu Hàn Quốc đã quyết định chọn lựa Sony là một trong những nhà cung ứng pin cho điện thoại thông minh cao cấp của chính mình.

Samsung chon Sony la nha san xuat pin cho Galaxy S8 hinh anh 1
Galaxy Note 7 đã bị thu hồi toàn cục sau sự cố cháy nổ pin. Ảnh: Gizmodo.

Tương tự sẽ có tới 3 tổ chức kinh doanh đóng hộp pin cho Galaxy S8, bao gồm Samsung SDI (một công ty con của Samsung), Sony và Murata (một nhà cung cấp pin đến từ Nhật Bạn dạng).

Trong sự cố thảng hoặc và hiểm nguy xảy ra vào năm trước, Samsung đã bắt buộc thu hồi toàn thể item và khai tử dòng Galaxy Note 7 vì sự cố cháy nổ pin. Các thông báo phân tích duyên cớ cho thấy, trong đợt đầu tiên, chính Samsung SDI đã để xảy ra lỗi trong công đoạn sản xuất pin cho Note 7. Phần vỏ ngoài của pin quá nhỏ xíu để chứa các linh kiện bên trong dẫn tới hiện tượng đoản mạch và phát nổ.

Samsung đã mau lẹ thu hồi và tăng thêm lượng đóng chai pin ở nhà cung cấp thứ nhì, Amperex. Với việc chợt ngột nâng cao công suất, thời kỳ sản xuất và kiểm tra chất lượng tại nhà chế biến này đã vấp phải điều, từ đó dẫn đến việc Note 7 tiếp tục cháy nổ sau khi đổi mới.

Rút trải nghiệm sau sự cố này, Samsung đang làm đa số những gì có thể để đảm bảo pin của Galaxy S8 hoạt động tuyệt vời, trong đó có việc chọn đến 3 nhà cung ứng linh kiện.

Sony có kinh nghiệm chế biến pin Li-on trong khoảng rất sớm và chất lượng khá tuyệt vời. Cách đây không lâu, họ đã đạt thỏa thuận bán mảng kinh doanh này cho Murata nhưng nhường như qúa trình chuyển giao vẫn chưa chính thức bắt đầu.

Sony đóng chai pin Galaxy S8 Galaxy S8 pin Galaxy S8 Sony đóng hộp pin Samsung đặt pin Sony


Có thể bạn quan tâm: maybomtuoitieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét