Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP tiếp tục thắng thế, áp đảo các tình địch cùng thời điểm

Dù thất thế ở bảng xếp hạng MV nhưng “Lạc trôi” vẫn tiếp tục giành thành công ở hạng mục ca khúc, cho thấy sức hút của Sơn Tùng M-TP trên hoạt động mua bán online.

MV Lạc trôi Lạc trôi nhanh lẹ có lượt xem lớn sau ít ngày công bố

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 5 của Zing Mp3 tiếp tục chứng tỏ sức hút của Sơn Tùng M-TP với bản hit Lạc trôi. Sáng tác này được nam ca sĩ gốc Thái Bình bán ra tham gia đầu năm 2017. Sau hơn 2 bốn tuần, bài hát vẫn được bạn trẻ yêu thích, lập kỷ lục về lượt nghe.

Vật phẩm ghi lại hoạt động độc lập của giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau kể trong khoảng khi tách khỏi tổ chức kinh doanh quản lý. Và số đông mạng vẫn “đảo điên” vì danh tiếng của Sơn Tùng M-TP. Khác với những sáng tác trước luôn bị tố “đạo nhái”, lần này Lạc trôi chỉ bị chê là hơi khó nghe.

Sau một thời điểm phát hành, sản phẩm của Sơn Tùng M-TP vẫn thú vị sự niềm nở của người nghe. Vấn đề này giúp anh bảo vệ thành công địa điểm quán quân của tuần mới.

'Lac troi' cua Son Tung M-TP tiep tuc dan dau BXH hinh anh 1

Sơn Tùng M-TP lấn lướt các kẻ địch phát triển cùng thời gian. Ảnh: Nguyễn Thành.

Soobin Hoàng Sơn leo lên ngôi vị á quân với hit Đi để đi về. Nam ca sĩ gốc Hà Nội phát hành ca khúc này vào dịp cuối năm 2016, tạo được hiệu ứng với đám đông. Bài hát cũng đánh dấu sự hợp tác thành công tiếp theo của bộ đôi Soobin Hoàng Sơn - Tiên Cookie.

Lạc nhau có phải muôn đời của Erik nhích lên hàng 3. Sau chiến thắng của các sản phẩm solo trước, một mẩu của Monstar tiếp tục phát triển ca khúc mới. Tuy thế, hiệu ứng lại chưa được như trông mong.

Tiên Tiên lùi xuống thứ bậc 4 với sáng tác mới Đi về đâu. Suốt năm 2016, học sinh Thanh Bùi bận rộn với chiến lược riêng nên lười biếng tung sản phẩm cá nhân. Đây là ca khúc mới đánh dấu sự trở lại của tác giả My Everything.

Soobin Hoàng Sơn một lần nữa có mặt trên bảng xếp hạng với phiên bản hit Phía sau một cô gái đang nắm giữ vị trí thứ 5. Dù đã qua thời đình đám nhưng sáng tác của Tiên Cookie vẫn có nhựa sống lâu bền. Nhạc phim Cho em gần anh thêm chút nữa của Hương Tràm giữ bậc 6. Bài hát vượt khỏi khuôn khổ của bộ phim để tậu trục đường riêng cho bản thân.

Tan vỡ tan của Trịnh Thăng Bình vẫn chưa có tín hiệu bứt phá khi đứng yên ổn ở hạng 7. Nam ca nhạc sĩ từng sáng tác để dự thi Sing My Song nhưng lại thất bại trong việc thuyết phục các HLV. Chi Dân nhích lên thứ bậc 8 với Yếu tố anh biết.

Phan Mạnh Quỳnh lùi xuống vị trí thứ 9 với Con tim tan vỡ. Lương Bích Hữu khép lại top 10 ca khúc tuần này với hit mới Vì em cố chấp.

Xem top 40 bảng xếp hạng bài hát tuần 5 tại đây.

4 MV HOT Vpop đầu năm 2017

Vpop mở màn 2017 với những MV tạo được hiệu ứng tốt, báo hiệu một năm có đa dạng item gây để ý.



Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét