Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Mỹ nhân 18+ lên ngôi ảnh hậu LHP Berlin, tuyên bố yêu đạo diễn U60

Tại đêm trao giải Liên hoan phim quốc tế Berlin, Kim Min Hee bất ngờ đoạt danh hiệu Nữ diễn viên hoàn hảo. Cô còn công khai nói lời yêu đạo diễn đã lập mái nhà - Hong Sang Soo.

Sao nu 18+ thang lon o LHP Berlin, tuyen bo yeu dao dien U60 hinh anh 1
Tối 18/2 (theo giờ địa phương), lễ trao giải Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 67 diễn ra tại Berlin (Đức). Vượt qua 17 người tìm việc nặng ký, Kim Min Hee mang về danh dự cho điện ảnh Hàn Quốc sau khi đoạt giải Nữ diễn viên hoàn hảo tại LHP. Trên sân khấu trao giải, cô liên tiếp nói lời cảm ơn đến đạo diễn Hong Sang Soo.
Sao nu 18+ thang lon o LHP Berlin, tuyen bo yeu dao dien U60 hinh anh 2
Thậm chí, nữ diễn viên còn khóc vì xúc động khi đề cập đến người tình. Cuối bài diến thuyết, Kim Min Hee tuyên bố: "Hong Sang Soo, em yêu anh". Đây là lần trước tiên cô thừa nhận chuyện tình cảm bỏ ra cho đạo diễn 57 tuổi, bất chấp mọi chỉ trích bắt bồ, giật chồng.
Sao nu 18+ thang lon o LHP Berlin, tuyen bo yeu dao dien U60 hinh anh 3
Kim Min Hee được suy tôn nhờ diễn xuất trong On The Beach At Night Alone, một thành quả của Hong Sang Soo. Trong phim, cô vào vai Young Hee, diễn viên trẻ đắm đuối trong tình cảm với một đạo diễn có gia đình. Họ yêu nhau dù bị phường hội xa lánh. Bộ phim này được coi là tái tạo lại mối tình giữa Kim Min Hee - Hong Sang Soo.
Sao nu 18+ thang lon o LHP Berlin, tuyen bo yeu dao dien U60 hinh anh 4
Hai người tạo hình bên nhau trong buổi chụp ảnh sau đó. Khi nói về tình ái của hero trong phim, Hong Sang Soo từng mập mờ yêu là phải gan dạ. “Nếu là tình ái thực thụ, cô ấy chấp nhận bước qua những hóc búa và rào cản”, ông nói.
Sao nu 18+ thang lon o LHP Berlin, tuyen bo yeu dao dien U60 hinh anh 5
Người đẹp 34 tuổi phát sinh tình cảm với đạo diễn 57 tuổi sau khi hợp tác trong phim Right Now, Wrong Then hồi năm 2015. Vào thời điểm đó, ông Hong Sang Soo đã có cung phi và con lớn. "Cảm nắng" trước nữ diễn viên cute, ông bỏ mái ấm nhỏ bé để chuyển tới Mỹ sống cùng người ấy. Đầu bốn tuần 11/2016, nhà khiến phim đệ đơn ly hôn lên tòa án hôn nhân và gia đình Seoul.
Sao nu 18+ thang lon o LHP Berlin, tuyen bo yeu dao dien U60 hinh anh 6
Nhì người công khai bên nhau tại các sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Berlin. Scandal cặp bồ của nữ diễn viên phim 18+ Người hầu gái và đạo diễn Hong Sang Soo là bê bối gây tranh cãi nhất Hàn Quốc năm 2016. Thậm chí, mẹ nữ diễn viên đã từ chối gặp mặt mặt con khi biết chuyện. Mặc dù bị chỉ trích kịch liệt, cặp đôi không ngang nhau tuổi tác này nhường như không màng đến dư luận. Có tin họ đã bí mật kết hôn tại Mỹ hồi đầu 04 tuần 2.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Newsen, DM.

Bình luận


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét