Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Trong khoảng tin nhắn đòi nợ, nữ sinh lớp 10 bị hành hung khi tan học

Tức tối vì nhận được tin nhắn đòi nợ từ nữ sinh lớp 10, nhì cô gái có quan hệ họ hàng đã chặn tấn công, lột đồ nữ sinh trước cổng trường để dằn mặt.

Công an thị phường Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) vừa triệu tập những người can hệ trong vụ tấn công nữ sinh lớp 10 trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh để lấy lời khai.

Bị hại được xác định là Nhung (sinh viên lớp 10, trường THPT Hồng Lĩnh). Nhì người hành hung Nhung là Ngân (học lớp 12 cùng trường) và Khánh (23 tuổi, họ hàng với Ngân).

Theo tường trình của Ngân, cha mẹ của Khánh có vay tiền cha mẹ Nhung. Thấy Khánh có xe SH đi, Nhung nhắn tin cho Ngân nhờ chuyển lời tới Khánh về số tiền phải thanh toán của phụ huynh của cô gái.

Bực tức khi biết chuyện trên, trưa 11/2, sau khi tan học, Khánh cùng Ngân chặn tấn công, lột đồ nữ sinh lớp 10 ngay trước cổng trường.

Thầy Nguyễn Đình Thám, Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lĩnh, cho biết sáng 13/2, nhà trường đã yêu cầu Nhung, Ngân và người quay video tung lên mạng viết tường trình. Nhà trường sẽ có cơ chế giải quyết khi có kết quả dò xét từ tổ chức công an.

Trước đó, ngày 12/2, trên mạng xã hội hình thành clip dài hơn 2 phút khắc ghi cảnh một nữ sinh bị nhì cô gái đánh trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh, thị trấn Bắc Hồng, thị thị trấn Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Theo hình ảnh đánh dấu, một cô gái đội mũ bảo hiểm màu đỏ liên tiếp giật tóc, đấm đá tham gia một cô gái mặc đồng phục học sinh rồi buông những lời nạt dọa. Một cô gái áo đen sau đó cũng lao vào đấm, tát tham gia mặt nạn nhân.

Lúc nạn nhân bị hành hung, phổ biến người đứng xem nhưng không bạn nào can ngăn.

Một giới trẻ đã chạy lại can ngăn khi thấy nạn nhân bị lột đồ. Hai kẻ hành hung sau đó bỏ đi.

Nữ sinh lớp 10 bị túm tóc, lột đồ trước cổng trường

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh ở Hà Tĩnh bị hai cô gái xả thân túm tóc, tát túi bụi tham gia mặt, chửi bới. Sự việc chỉ dừng lại khi một nam tuổi teen xả thân can ngăn.

Tên các nhân vật đã được đổi mới.

Nữ sinh tiến công nhau nữ sinh tấn công nhau ở cổng trường hành hung nữ sinh nữ sinh bị tấn công hội đồng THPT Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đòi nợ


Xem thêm: máy bơm tưới tiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét