Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

EXO lập kỷ lục Kpop với 7 triệu album tung ra

Ở thời điểm hiện thời, EXO là nhóm nhạc có lượng album bán ra phổ biến nhất Kpop, vượt lên Big Bang, SNSD, Super Junior...

Trang web Gaon vừa thông báo hàng ngũ nhạc EXO đã thiết lập một kỷ lục mới ở làng nhạc Hàn Quốc khi bán ra tổng cộng 7 triệu đĩa. Báo cáo này tính tổng các đĩa được phát hành từ năm 2012 khi lực lượng công bố với mini album MAMA và không bao gồm DVD, album nhạc số, Blu-Rays (đĩa quang quẻ DVD), sản phẩm tiếng Nhật.

Lúc trước, EXO đã lập nên rất nhiều thắng lợi về kỹ năng bán album. Hàng ngũ được mệnh danh là "ông hoàng bán album" nhờ con số triệu phiên bản tung ra mỗi khi sản xuất item mới.

Trong đó, album mới nhất mang tên Ex'Act tạo ra 04 tuần 6/2016 đã thực hiện được 660.000 phiên bản đặt trước. Tới hết 04 tuần 8/2016, Ex'Act ghi kiếm được chiến thắng 1.1 triệu bạn dạng và biến thành album phòng thu thứ ba liên tục của EXO làm được con số này.

EXO lap ky luc Kpop voi 7 trieu album ban ra hinh anh 1
Không dễ dàng lực lượng nhạc nào có thể vượt lên thắng lợi bán đĩa của EXO.

EXO có lượng fan hùng hậu. Bên cạnh, việc SM thúc đẩy các hoạt động của nhóm tại hoạt động mua bán TQuốc cũng giúp lượng tiêu thụ album ngày một tăng. Bên cạnh album bằng tiếng Hàn, hàng ngũ nhạc này còn thực hiện riêng một version dành cho khán giả China.

Tới nay EXO có 3 album phòng thu là XOXO, Exodus, Ex'Act, 5 mini album gồm MAMA, Miracles in Decmber, Overdose, Sing for you, For Life và rộng rãi đĩa đơn khác.

Thành quả trên giúp EXO đứng đầu về khoản bán album trong số các nghệ sĩ Hàn Quốc, vượt qua những danh tiếng nhiều người biết đến như Big Bang, SNSD, TVXQ, Super Junior…

Kpop 2017: Những gương mặt trẻ lấp chỗ trống của sao kỳ cựu

Năm 2017 là thời gian đa dạng hàng ngũ nhạc lâu năm ở Kpop có nguy cơ tan rã hoặc thành viên phải tòng ngũ, tạo khoảng trống lớn. Bù lại, một vài tân binh đã xuất hiện và gây tuyệt vời.

EXO bán được 7 triệu album EXO EXO bán được 7 triệu album kỷ lục của EXO


Đọc thêm: maybomtuoitieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét