Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Chỉ 1/4 trường thích hợp bị phạt nguội vi phạm liên lạc nộp phạt

Cảnh sát liên lạc TP.HCM cho biết năm 2016 đã ghi hình 45.605 trường phù hợp vi phạm luật liên lạc nhưng chỉ có 11.558 trường thích hợp đóng tiền phạt.

Phòng Cảnh sát Liên lạc tuyến phố bộ - con đường sắt (PC67), Công an TP.HCM, cho biết trong những năm qua, PC67 đã chủ động tham vấn cho Ban Giám đốc Công an TP.HCM triển khai thi hành công tác xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn liên lạc trục đường bộ qua hình ảnh.

Chi 1/4 truong hop bi phat nguoi vi pham giao thong nop phat hinh anh 1
Trong năm 2016, PC67 đã triển khai lực lượng dùng phương tiện khoa học nghiệp vụ ghi hình 45.605 trường thích hợp vi phạm hành chính trong ngành TTATGT trên khu vực thành phố; dĩ nhiên, chỉ 11.558 trường hợp đã thi hành đóng phạt. Ảnh: Lê Trai.

Theo đó, hàng ngày, PC67 bố trí các tổ chuyên đề dùng camera ghi hình các trường phù hợp vi phạm hành chính trong ngành đơn côi tự bình an giao thông (TTATGT). Sau khi hoàn tất thủ tục, phòng chuyển thông báo vi phạm cho công an phố, thị trấn, thị trấn 24 huyện, huyện và các thành thị khác để gửi tới chủ dụng cụ.

Trong năm 2016, PC67 đã ghi hình 45.605 trường phù hợp vi phạm hành chính trong lĩnh vực TTATGT; đương nhiên, chỉ 11.558 trường thích hợp thi hành đóng phạt.

“Việc chuyển công bố vi phạm tới chủ phương tiện vi phạm mất phổ biến thời gian và rất gian nan. Có rộng rãi công cụ sau khi trao đổi, chủ sở hữu không đến cơ chức năng để khiến hồ sơ sang tay, khiến việc chuyển thông báo vi phạm không tới được nên xảy ra việc họ tiếp tục vi phạm hoặc vi phạm phổ quát lần cùng một lỗi”, thây mặt PC67 thắc mắc.

Chi 1/4 truong hop bi phat nguoi vi pham giao thong nop phat hinh anh 2
Các trường thích hợp vi phạm sẽ được hướng dẫn đóng phạt trước khi thi hành việc hoàn thành thủ tục sang tay, di chuyển xe theo qui định . Ảnh: Lê Trai.

Trung tá È cổ Văn Thủy, Đội trưởng Đội đạt yêu cầu quản lý phương tiện giao thông cơ giới trục đường bộ (PC67), cho biết để giải quyết tình trạng trên, PC67 đã lãnh đạo Đội Đăng ký, quản lý dụng cụ giao thông cơ giới con đường bộ, khi tiếp thu giấy má đăng ký sang tay, chuyển di xe phải bắt đầu tra cứu trên phần mềm “giải quyết vi phạm hành chính” để rà soát có vi phạm qua hình ảnh trước đó hay không.

Nếu như có sẽ in công bố vi phạm và yêu cầu chủ dụng cụ, người có liên quan đến địa chỉ 52-54 Nguyễn Khắc Nhu (huyện 1) đóng phạt, sau đó mới tiếp tục giải quyết cho chủ công cụ thực hiện việc chứng nhận sang tay, chuyển động xe theo luật pháp.

Theo trung tá Thủy, thời điểm tới, PC67 sẽ nhân rộng mô hình này ra thêm 16 đội, trạm nên dự kiến số lượng phương tiện vi phạm bị ghi hình sẽ tăng cao. Trung tâm sẽ cập nhật tham gia phần mềm dữ liệu để tránh gây sai sót, phiền nhiễu cho người nhân trong quá trình thi hành các giấy tờ hành chính.

CSGT phối phù hợp bắt nghi phạm trộm két sắt trốn trên xe khách

Sau khi cùng tòng phạm trộm két sắt có giá trị lớn, Nhơn lẩn trốn đa dạng nơi hơn ba 04 tuần. Dĩ nhiên, khi Nhơn đang đi xe khách đã bị CSGT phối phù hợp cùng các thám thính bắt giữ.

ghi hình phạt nguội phạt nguội csgt phạt vi phạm qua hình ảnh csgt tphcm pc67


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét