Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Samsung trưng bày loạt thiết bị mới ở Đông Nam Á

TV QLED thế hệ mới, tủ lạnh Family Hub 2.0, dòng máy giặt 2 trong 1 FlexWash và máy hút bụi POWERbot VR7000 là những vũ trang đáng chú ý tại SEAO Forum 2017.

SEAO Forum 2017 SEAO Forum 2017
Samsung gioi thieu loat thiet bi moi o Dong Nam A hinh anh 1
Sau triển lãm quốc tế CES 2017 (Las Vegas, Mỹ), Samsung tiếp tục đem loạt vật phẩm mới tới SEAO Forum 2017. Năm nay sự kiện mở mang, ngoài Đông Nam Á, họ còn dành cho châu Đại Dương. Vì thế, trong khoảng SEA Forum trước đây, Samsung đổi tên thành SEAO Forum.            
Samsung gioi thieu loat thiet bi moi o Dong Nam A hinh anh 2
TV QLED thế hệ mới, tủ lạnh Family Bub 2.0, máy giặt 2 trong 1 FlexWash và máy hút bụi POWERbot VR7000 là những vật phẩm đáng xem xét nhất tại SEAO Forum năm nay.
Samsung gioi thieu loat thiet bi moi o Dong Nam A hinh anh 3
Samsung dành đa dạng thời điểm để nói về QLED TV, dòng smart TV mới của hãng với kĩ năng hiển thị 100% dải màu sắc, độ sáng cực đại HDR lên đến 1.500 - 2.000 nit.
Samsung gioi thieu loat thiet bi moi o Dong Nam A hinh anh 4
Năm nay Samsung cũng trình làng 2 kiến tạo chân đế mới là “Gravity” và “Phòng thu âm chụp ảnh”. Đây là lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng không thích gắn TV lên tường.
Samsung gioi thieu loat thiet bi moi o Dong Nam A hinh anh 5
Smart Remote là cái tiến rất đáng thí nghiệm của Samsung. Giờ đây người dùng đã có thể điều khiển Smart TV bằng giọng nói, thay thao tác bấm truyền thống.
Samsung trưng bày tủ lạnh mới Family Hub 2.0 IoT Để tăng thêm sự thuận lợi, công nghệ giọng nói hiện đại của Samsung cũng đã được tích thích hợp trên phổ quát Áp dụng của tủ lạnh Family Hub 2.0.
Samsung gioi thieu loat thiet bi moi o Dong Nam A hinh anh 6
Samsung cũng đem tới SEAO Forum 2017 tủ lạnh Family Hub 2.0 IoT. Upgrade sáng giá nhất của phiên bản này là những ứng dụng trực quan giúp mái ấm kết nối, điều hành thực phẩm trên màn hình cảm ứng LED 21,5 inch.
Samsung gioi thieu loat thiet bi moi o Dong Nam A hinh anh 7
FlexWash là mặt giặt 2 trong 1 khi liên minh thêm tính năng sấy khô áo quần. Cửa chính phía trước vừa có thể là một máy giặt AddWash vừa có thể là một máy sấy. Các cửa có thể được điều hành cùng lúc hoặc lẻ tẻ.
Samsung gioi thieu loat thiet bi moi o Dong Nam A hinh anh 8
Năm nay, Samsung sản xuất một phiên bản treo tường mới cho vấn đề hoà không khí AR9500M có công nghiệp nhân tố hòa Wind-Không lấy phí. Không khí mát được tỏa ra duyệt 21.000 lỗ nhỏ xíu ở tốc độ lờ đờ hơn so với 0.15m/s, phát hành nhiệt độ lý tưởng cho khách hàng.

Samsung gioi thieu loat thiet bi moi o Dong Nam A hinh anh 9
Máy hút bụi POWERbot VR7000 được tăng cấp cả về kiến tạo lẫn các chức năng thông minh. Công dụng Edge Clean Master cho phép vật phẩm có thể chuyển động trong phạm vi 15 mm sát tường. Auto Shuttercho phép máy tự hạ độ cao khi cần thiết.
Samsung gioi thieu loat thiet bi moi o Dong Nam A hinh anh 10
Trong khi Samsung cũng đem đến SEAO Forum loạt thiết bị mới cho nhà bếp như: Bếp trong khoảng, máy rửa chén, lò nướng thông minh.
Samsung gioi thieu loat thiet bi moi o Dong Nam A hinh anh 11
Hệ sinh thái di động Samsung Galaxy cũng xuất hiện tại sự kiện. Hãng trưng bày toàn diện các vũ trang mới như đồng hồ Gear S3, Gear VR, Gear 360, Galax S7/S7 edge.

Khương Nha

Từ Singapore

Bình luận


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét