Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Nam giới nên đọc để giảm thiểu ngay những lỗi y phục bản thân mình thường mắc phải

Bộ cánh cho nam nhi không đa dạng và phức hợp như thiếu nữ. Nhưng nhân tố này không có nghĩa nam giới ít bận bịu lỗi ăn mặc hơn trong cuộc sống thường nhật.

1. Quần quá ngắn: Một luật pháp bất thành văn dành cho cá tính nam giới là không nên mặc quần ngắn quá đầu gối. Không giống như thanh nữ, chân đại trượng phu thường có khá đa dạng lông ở bắp chuối và đùi, và phần da giết thịt này không nên được phô bày quá rộng rãi nơi công cộng.

2. Skinny jean: Phần hông và đùi của nam nhi thường khá hẹp. Chính vì vậy, những chiếc quần tây xếp ly được có mặt trên thị trường để giải quyết nhược điểm này, nhưng skinny thì không. Dáng ấp ôm sát của những chiếc skinny jean, nhất là khi được kết hợp với màu sắc đặc sắc, sẽ tạo nên những thảm họa cá tính thực thụ.

Nhung loi trang phuc nam gioi nao cung tung mac phai hinh anh 1
Quần ấp ủ có màu sắc rực rỡ là món đồ phong cách tối kỵ đối với đại trượng phu. Ảnh: Mirror. 

Một yếu tố cần chú ý nữa chính là quần jean trắng. Nếu được phối khéo léo, mẫu quần này sẽ tạo nên toàn thể thanh lịch và cực kì tôn dáng. Dĩ nhiên, không đa dạng con trai, nhất là ở xứ nhiệt đới như Việt Nam, có vóc dáng chuẩn mực đủ để diện jean trắng.

Chính vì thế, tốt nhất nên tránh xa mẫu quần này, hay ít nhất, hãy thử mặc một chiếc quần khác có màu gần với trắng như kem hay beige.

3. Tất quá ngắn: Ở vietnam, không hãn hữu trường thích hợp nam nhi mang giày tây và tất ngắn tới mắt cá chân. Yếu tố này có nhẽ không gây phiền hà, giả dụ người đối diện không vô tình nhận ra khoảng trống xấu xí giữa quần và giày khi họ ngồi xuống. Chính bởi vậy, nguyên lý cần thiết nhất khi mang giày tây và quần âu, chính là hãy lựa chọn tất sao cho không làm tiếc lộ cổ hủ chân, dù bạn đang đứng hay ngồi.

4. Dép xỏ ngón: Dép xỏ ngón rất dễ dãi và dễ chịu, nhưng loại trang phục này chỉ nên được dùng ngoài bãi biển. Còn ở chốn công sở hay những nơi cần sự chỉn chu trong ăn mặc, tốt hơn hết nên giảm thiểu xa loại dép này nếu như không muốn tiếng rằng bất lịch sự và không nhân thức bí quyết ăn mặc.

Nhung loi trang phuc nam gioi nao cung tung mac phai hinh anh 2
Nếu như muốn có hiệ tượng lịch sự và chỉn chu nơi công cộng, hãy giảm thiểu xa dép xỏ ngón. Ảnh: Lookbook. 

5. Mặc sơ mi ngắn tay và cà vạt: Áo sơ mi ngắn tay thường đem lại cảm giác khoẻ mạnh và hào phóng. Chính bởi vậy, nó không nên được mặc kèm cà vạt - món phụ kiện tạo nên hiệ tượng trang trọng và lịch duyệt. Ví như bạn muốn có bề ngoài tự tin và nhiều năm kinh nghiệm, hãy loại khỏi đầu óc sự đoàn kết của chiếc áo ngắn tay cùng cà vạt.

6. Quần thụng: Lôi thôi, gây vướng víu, thiếu thẩm mỹ và làm cho chân ngắn đi chính là những tuyệt vời mà chiếc quần thụng thường đem lại. Mẫu quần này bắt đầu được ưa chuộng trong khoảng thời quà son của hip-hop, cho tới nay vẫn được đa dạng người vận dụng trong cuộc sống thông thường. Tất nhiên, dù có được những ngôi sao như Justin Bieber ưa chuộng, quần thụng vẫn lôi cuốn phổ biến ánh mắt thiếu cảm tình trong khoảng người đối diện.

Nhung loi trang phuc nam gioi nao cung tung mac phai hinh anh 3
Chiếc quần lụng không nên được sử dụng ở bất kỳ độ tuổi nào, ở bất kỳ nơi đâu và bởi bất cứ khách hàng nào, vì nó không đem đến tuyệt vời gì hơn là sự thiếu thẩm mỹ. Ảnh: Huffington Post. 

7. Thắt lưng khác màu: Nếu như bạn đang diện âu phục cùng giày tây, hãy luôn bảo đảm rằng màu dây lưng cùng màu đôi giày bạn đang mang. Nếu như bạn đang diện đồ thường và giày thể thao, hãy nhớ dùng dây lưng bản dày và to hơn loại mảnh sử dụng cho suit.

8. Mang giày thể thao cùng suit: Những năm cách đây không lâu, làng bắt mắt thế giới đã chứng kiến sự lên ngôi ngoạn mục của giày thể thao. Trên khắp trục đường xã và tuần lễ thời trang, giày thể thao được tận dụng tối đa trong mọi loại bộ cánh. Đương nhiên, đối với những món đồ thời trang kinh điển mang đậm phong độ đàn ông như suit, mẫu giày này lại không hề phù hợp.

Đôi lúc, sự liên kết này cũng mang lại hiệu quả nhất mực, nhưng kết quả này rất hạn hữu, hầu như chỉ gói gọn trong giới fashionisto và những người con trai thực thụ tinh thông về bắt mắt. Còn đối với phần còn lại, tốt hơn hết không nên liều lĩnh thể nghiệm sự đoàn kết này.

Nhung loi trang phuc nam gioi nao cung tung mac phai hinh anh 4
Cục bộ lịch duyệt, long trọng của bộ suit kẻ ô đã bị phá huỷ hoàn toàn bởi sự xuất hiện của chiếc giày thể thao rực rỡ rất không phù hợp. Ảnh: Mirror.

9. Mặc quần thể thao đến nơi công cộng: Trừ khi bạn đang trên phố tới phòng tập và không có nhu cầu đi đâu khác, hãy hạn chế mặc quần sport ra các con phố hết mức có thể. Nguyên liệu thun co dãn, cùng phom dáng quá rộng hay quá chật của chiếc quần chẳng phải phù hợp với chốn công cộng.

10. Mặc sai màu đồ: Việc lựa chọn quần áo phù hợp với màu da là yếu tố rất cần thiết. Vấn đề này đòi hỏi người mặc phải có chút tri thức nhất quyết về tông da và nguyên tắc phối màu. Để cho đơn giản, người đàn ông có nước da tối nên lựa các màu trung tính hay màu tối, hạn chế các màu đặc sắc. Người có nước da sáng hơn có thể nghĩ đến các màu pastel hay sắc kem, và người da trắng phù hợp với các màu. 

lỗi y phục nam giới lỗi bộ cánh con trai lỗi trang phục của nam giới lỗi trang phục nam giới


Có thể bạn quan tâm: máy bơm tưới tiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét