Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Tài xế đang lái xe bị tiến công, 20 hành khách bỏ chạy

Tài xế đang vấn đề khiển công cụ thì bị chặn đầu tấn công, 20 hành khách trên xe hoảng sợ chạy thoát thân.

Chiều 14/2, Công an phố Ea Kiết, thị xã Cư M’gar (Đắk Lắk), xác nhận trên khu vực vừa xảy ra một vụ xô xát giữa nhị nhà xe với nhau khiến một tài xế bị thương.

Ngày 13/2, Công an huyện Cư M’gar phối phù hợp cùng công an xã Ea Kiết khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người can hệ để làm cho rõ vụ việc.

Trao đổi với Zing.vietnam, anh Lê Văn Hồng (40 tuổi, quê Hà Tĩnh) cho biết khoảng 7h ngày 13/2, vấn đề khiển xe khách chở hơn 20 người từ Hà Tĩnh tham gia thôn 5, xã Ea Kiết. Khi đến địa bàn trên, xe do anh Hồng yếu tố khiển bị xe khách thuộc một nhà xe khác chặn đầu.

Bất thần, hơn 10 thanh niên mang theo hung khí tiến công tài xế Hồng. Nạn nhân bỏ chạy hơn 2 km mới thoát khỏi cuộc tầm nã sát và đến Công an phường Ea Kiết trình báo vụ việc. Sau đó anh Hồng đón xe tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk vấn đề trị vết thương.

Tai xe dang lai xe bi tan cong, 20 hanh khach bo chay hinh anh 1
Lái xe Hồng vấn đề trị tại bệnh viện. Ảnh: CTV.

"Tôi bị hàng ngũ người trên sử dụng gậy, đá tiến công vào đầu và bụng. Hiện tại, bệnh viện đòi hỏi tôi ở lại để theo dõi và chờ kết quả. Ngoài việc bị đánh, tôi còn bị giật mất sợi dây chuyền giá trị 7 triệu tiền việt”, anh Hồng nói.

Mua bán qua laptop, ông V., chủ nhà xe bị cho đã chặn xe anh Hồng điều khiển, cho biết giữa ông và anh Hồng từng hùn vốn khiến cho ăn nhưng sau này tách ra nên xảy ra khó khăn.

“Xe anh Hồng không chứng nhận tuyến nhưng lại chạy trùng với xe tôi. Phổ biến lần anh Hồng còn rước luôn khách đã gọi điện cho tôi đợi dọc tuyến phố. Tôi đã báo lực lượng CSGT và ban điều hành tiệm tạm hóa nhờ giải quyết nhưng chưa được”, ông V. thông tin.

Tai xe dang lai xe bi tan cong, 20 hanh khach bo chay hinh anh 2
Khu vực màu hồng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Ông V. cho nhân thức sáng 13/2, phát hiện xe của anh Hồng tại địa phận phố Ea Kiết nên ngăn chặn báo nhóm chức năng đến giải quyết.

"Sau một lúc nhị bên bào chữa nhau, anh Hồng gây hấn và bị người dân bao quanh xả thân tiến công chứ hoàn toàn không có chuyện sắp xếp người tiến công lái xe Hồng", ông V. nói.   

Nhì người lạ đánh lái xe xe chuyên chở gục tại chỗ rồi cướp của cải

Yếu tố khiển xe chuyên chở gây va chạm với thanh niên 19 tuổi, lái xe bị hai người lạ dùng gậy sắt tấn công gục tại hiện trường. Laptop, ví tiền tài anh này sau đó bị cướp.

Tài xế xa khách bị kẻ thù tiến công tranh giành khách lái xe bị tiến công Đắk Lắk


Xem thêm: máy bơm tưới tiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét