Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Quả đât 24/7: Hình nộm ông Trump nổi bật trong lễ hội Pháp

Nước mắt vui vẻ vì đoàn tụ mái nhà của những nhập cư vào Mỹ, ánh mắt hồn nhiên của em bé xíu trong trận bão tuyết lớn ở New York, nụ cười Obama là những hình ảnh ghi dấu tuần qua.

Hashtag tuần qua: Trump có thể là Valentine của nước Mỹ? Ngoài ra ông Obama nhường nhịn như bỏ lại mọi thứ để tận hưởng kỳ nghỉ thì ông Trump cố xoay sở để có thể biến thành "nửa kia" mới của nước Mỹ tham gia những ngày kề cận Valentine.
The gioi 24/7: Hinh nom ong Trump noi bat trong le hoi Phap hinh anh 1
6/2: Sarah Assali, 19 tuổi (trái) trong vòng tay của anh trai khi vừa cùng mái ấm trong khoảng Syria tới phi trường quốc tế John F. Kennedy ở New York. Cũng như Assali, hàng nghìn người mau lẹ quay về Mỹ để đoàn tụ với người thân ngay sau khi sắc lệnh cấm nhập cảnh của Tổng thống Trump bị tòa án liên bang chặn lại. Ảnh: AP. 
The gioi 24/7: Hinh nom ong Trump noi bat trong le hoi Phap hinh anh 2
6/2: Các đàn bà của dân tộc Miao chuẩn bị cho lễ hội hoa nhân dịp đầu năm mới ở làng Longga, tỉnh Quý Châu, phía nam TQuốc. Phong tục đội vải, len và tóc cuốn quanh co sừng động vật hoặc một chiếc kẹp gỗ lên đầu của dân tộc này đã bị mai một. Nhiều cô gái trẻ chỉ đội chiếc mũ khác lạ này tham gia những đặc biệt hay trong các lễ hội. Miao là dân tộc thiểu số có chưa tới 5.000 đứa ở China, chính phủ nước này đang nỗ lực tăng nhanh đầu cơ vào hạ tầng hạ tầng và công nghệ du lịch để củng cố kinh tế địa phương. Ảnh: Getty. 
The gioi 24/7: Hinh nom ong Trump noi bat trong le hoi Phap hinh anh 3
7/2: Cựu tổng thống Barack Obama cười hết cỡ trong khoảng thời gian đi nghỉ cùng tỷ phú Richard Branson tại đảo Virgin, nơi ông tập chơi lướt sóng. Cuộc sống hậu Nhà Trắng của mái ấm ông Obama là chủ đề hấp dẫn sự thân mật của dư luận cả ở Mỹ và trên khắp thế giới. Ảnh: Reuters.
The gioi 24/7: Hinh nom ong Trump noi bat trong le hoi Phap hinh anh 4
7/2: Robot hình em nhỏ bé có thể chấp hành các hành động giống trẻ sơ sinh tại triển lãm Robot trong bảo tồn Công nghệ ở London. Triển lãm tạo dựng cửa đến ngày 3/9, trưng bày những tiến bộ trong kĩ nghệ chế tác robot trong khoảng bí quyết đây 500 năm. Ảnh: AP. 
The gioi 24/7: Hinh nom ong Trump noi bat trong le hoi Phap hinh anh 5
8/2: Hàng nghìn con mèo “Maneki-neko” hay còn gọi là mèo thần tài được đặt ở đền Goutokuji ở Tokyo. Những bức tượng mèo này được cho là sẽ đem lại may mắn cho các du khách tới thăm ngôi đền. Ảnh: AP
The gioi 24/7: Hinh nom ong Trump noi bat trong le hoi Phap hinh anh 6
8/2: Vlada Zapolskaya, nữ nhân viên sở thú đi dạo cùng chú cáo đỏ Ralf 11 bốn tuần tuổi trong chương trình thuần hóa động vật hoang dại phục vụ mục đích phân tích tại sở thú Royev Ruchey ở Krasnoyarsk, Siberia, Nga. Ảnh: Reuters.
The gioi 24/7: Hinh nom ong Trump noi bat trong le hoi Phap hinh anh 7
9/2: Đô thị New York, Mỹ, hứng chịu trận bão tuyết dữ dội, với lượng tuyết rơi dày tới 35 cm, đa số các phố đi bộ đóng cửa và giao thông tê liệt. Gió lạnh và tuyết rơi khiến cho rộng rãi người có cảm giác “cắt cứa” da giết mổ, ít nhất một người chết vì đợt nóng bức này. Ảnh: Reuters. 
The gioi 24/7: Hinh nom ong Trump noi bat trong le hoi Phap hinh anh 8
9/2: Voi rừng rượt đuổi cư dân Ấn Độ khi họ xua đuổi chúng khỏi ngôi làng Misamari, ở ngoại ô Gauhati, bang Assam, Ấn Độ. Các nhà hoạt động thị trấn hội cho nhân thức hoạt động xâm lấn của nhân loại khiến loài voi phải rời khỏi không gian sống thiên nhiên của chúng, gây ra các cuộc xung đột nhiên nói trên. Các nhà chuyển di phố hội đang thúc giục chính phủ toá bỏ các chương trình lấn chiếm môi trường sống của voi, để chúng có thể tự do kiếm tìm thức ăn trong khu vực này. Ảnh: AP.
The gioi 24/7: Hinh nom ong Trump noi bat trong le hoi Phap hinh anh 9
10/2: Hơn 500 người kết thúc mọi công tác để tham gia giải cứu những con cá voi bận bịu cạn tại bờ biển thuộc Mũi Farewell, New Zealand, trong khi bãi biển vẫn đầy xác của khoảng 300 con cá voi vừa chết qua một đêm. Ảnh: Reuters. 
The gioi 24/7: Hinh nom ong Trump noi bat trong le hoi Phap hinh anh 10
10/2: Sinh viên tiểu học vui chơi ngoài cửa lớp, đằng sau là núi lửa Sinabung phun trào đầy tro đen ở tỉnh giấc Sumatra, Indonesia. Phổ quát người địa phương đã phải chuyến đến những ngôi làng khác để đảm bảo khoảng cách bình yên với núi lửa Sinabung, một trong những ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất Indonesia. Ảnh: AFP. 

The gioi 24/7: Hinh nom ong Trump noi bat trong le hoi Phap hinh anh 11
11/2: Nhân loại vẫn đang dõi theo cuộc gặp gỡ của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Thủ tướng Nhật Bạn dạng Shinzo Abe. Đây cũng là lần trước tiên Đệ nhất cu li nhân Melania tiếp nguyên thủ nước ngoài. Bà cùng phu nhân ông Abe đến thăm tại Bảo tồn Morikami và vườn Nhật Phiên bản Delray Beach, bang Florida. Ảnh: Reuters. 
The gioi 24/7: Hinh nom ong Trump noi bat trong le hoi Phap hinh anh 12
11/2: Bên cạnh đó, hình nộm ông Trump lại hiện ra trong đoàn diều hành của lễ hội Carnival lần thứ 133 ở Nice, Pháp. Đây là sự kiện lớn đầu tiên được doanh nghiệp ở Nice sau vụ khủng bố thất kinh vào dịp kỷ niệm Quốc khánh Pháp năm ngoái. Ảnh: Reuters. 
Cá voi mắc cạn nằm la liệt trên bãi biển New Zealand Hơn 400 con cá voi nằm nhan nhản khắp bãi biển New Zealand sau một đêm. 300 con cá đã chết trong khi cư dân đang chạy đua với thời điểm để cứu sống số còn lại.

trì hoãn lệnh cấm nhập cảnh trợ thời thời của Trump Tổng thống Donald Trump bão tuyết ở New York Obama lướt sóng


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét