Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Samsung vừa xác nhận sự sinh tồn của Galaxy S8 Plus

Sau sự cố Galaxy Note 7, Samsung đang muốn lấy lại niềm tin trong khoảng người mua. Nhiều kĩ năng item đi đầu cho sứ mệnh cần thiết này là Galaxy S8 Plus.

Phổ quát tin đồn nghĩ rằng Samsung sẽ trình bày phiên bản Galaxy S8 Plus kế bên Galaxy S8 vào ngày 29/3 tới. Gần đây, Samsung cũng đã gián tiếp xác thực việc này khi trang web cung cấp trực tiếp Galaxy S8 Plus đã đi vào điều hành tại 3 quốc gia Ấn Độ, Singapore và Kazakhstan.

Vấn đề này cho thấy nhịn nhường như công ty Hàn Quốc đang rất phấn khích trước vật phẩm mới, cùng lúc đưa website cung cấp vật phẩm ra đời trước khi trang bị chính thức được trưng bày. Trong khi, hành động này của Samsung có thể làm cho hot thêm tin đồn về Galaxy S8 Plus. 

Samsung vo tinh xac nhan su co mat cua Galaxy S8 Plus hinh anh 1
Samsung Galaxy S8 Plus với tên mã  SM-G955FD trên trang web hỗ trợ sản phẩm. Ảnh: Theandroidsoul.

Theo The Android Soul, Galaxy S8 Plus sẽ là version cao cấp hơn Galaxy S8 với màn hình 6,2 inch, được vũ trang vi giải quyết Snapdragon 835 trong khoảng Qualcomm. Trong khi, S8 Plus có thể sẽ hình thành với phiên bản 2 SIM.

Sau sự cố Galaxy Note 7, Samsung đang rất muốn lấy lại niềm tin trong khoảng khách hàng. Vì thế, Galaxy S8 Plus có thể con át chủ bài của tổ chức kinh doanh Hàn Quốc trong thời điểm tới.

Hình thành ảnh mới, nghi là Galaxy S8

Giả dụ bức chụp này là sự thực, có thể Samsung sẽ một lần nữa tiến công bại Apple về sự sáng tạo trong kiến tạo.

Ảnh, đoạn ghi hình rõ nét của Galaxy S8 và S8 Plus

S8 và S8 Plus liên tiếp rò rỉ những ngày vừa qua. Hạn độ ân cần của người dùng cho 2 item này cũng cực lớn.



Tham khảo thêm: maybomtuoitieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét